Hôm qua 27/2, HLV Philippe Troussier đã công bố bản danh sách tập trung 41 cầu thủ cho đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu trong năm 2023. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp gọi tới tận 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội.

Đó là những cái tên Lê Văn Đô, Giáp Tuấn Dương, Hà Văn Phương, Bùi Xuân Thịnh, Nguyễn Hữu Thực và Trần Quang Thịnh. Đáng nói hơn, những cầu thủ kể trên đều là gương mặt rất đáng được kỳ vọng, Lê Văn Đô và Trần Quang Thịnh là hai cầu thủ đã khẳng định ít nhiều được tên tuổi ở các cấp độ đội trẻ.

Đóng góp nhiều cầu thủ cho đội U23 nhiều thứ nhì là Hòa Bình với 5 cầu thủ, trong khi Hà Nội FC, SLNA có 5 cái tên.

CLB Công An Hà Nội góp 'quân' nhiều nhất cho HLV Troussier ở đội U23
Trần Quang Thịnh là thành viên của CLB Công An Hà Nội

CLB Công An Hà Nội đang được đánh giá là đội bóng có lực lượng mạnh nhất V-League 2023. Đội bóng Thủ Đô mang về hàng loạt những ngôi sao chất lượng như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Tô Văn Vũ... để thực hiện hóa tham vọng vô địch V-League. Bên cạnh đó, tuyến trẻ của đội bóng này cũng được đánh giá cực cao, sẵn sàng chinh chiến bất cứ lúc nào.

Theo thông tin từ CLB Công an Hà Nội, tận dụng quãng thời gian bóng đá tạm nghỉ, ban lãnh đạo đội bóng đã ngay lập tức bắt tay làm việc để hoàn thiện công tác tổ chức tại CLB, củng cố kiện toàn bộ máy của 1 CLB chuyên nghiệp, tạo ra một kế hoạch dài hạn để phát triển bóng đá trẻ và tất nhiên là có những bước chuẩn bị quan trọng cho đội một thi đấu tốt hơn ở những vòng đấu tiếp theo.

Hiện tại, CLB Công An Hà Nội đang có một khởi đầu không ổn định khi chỉ đứng thứ 8 trên BXH V-League với vỏn vẹn 4 điểm. Đáng chú ý hơn, đội bóng Thủ Đô đã thua ở cả 2 trận derby thủ đô gặp CLB Hà Nội và CLB Viettel.