Daily Mail và nhiều báo giải trí phương Tây ngày 6-5, đăng tải hình ảnh Matty Healy đi xem sô diễn của Taylor Swift. "Người tình tin đồn" hăng say chụp ảnh "công chúa nhạc đồng quê" khi cô biểu diễn trên sân khấu ở Nashville, bang Tennessee - Mỹ.

Taylor Swift bí mật đính hôn với tình trẻ? Hari Won xuất hiện trên sân khấu sau khi chia sẻ vừa trải qua thời gian bị liệt nửa mặt Siêu mẫu Minh Tú hào hứng 'khoe' khoảnh khắc hội ngộ cùng bà xã Justin Bieber

Trong lúc Taylor Swift đang thực hiện chuyến lưu diễn, việc Matty Healy có mặt trong khu vực VIP, đứng cùng bạn bè và các nhân viên của Taylor Swift được bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng việc này ngầm khẳng định mối quan hệ tình ái giữa cả hai dù chưa có thông cáo xác nhận chuyện hẹn hò.

Tin hẹn hò bủa vây “công chúa nhạc đồng quê” - Ảnh 1.
Taylor Swift trình diễn trên sân khấu ở Nashville
Tin hẹn hò bủa vây “công chúa nhạc đồng quê” - Ảnh 2.
Matty Healy ở dưới khu vực khán giả chụp ảnh
Tin hẹn hò bủa vây “công chúa nhạc đồng quê” - Ảnh 3.
Anh theo dõi say mê
Tin hẹn hò bủa vây “công chúa nhạc đồng quê” - Ảnh 4.
Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Matty Healy như ngầm thừa nhận đang hẹn hò Taylor Swift

Trước đó, một nguồn tin hé lộ với truyền thông là Taylor Swift và Matty Healy lên kế hoạch công khai chuyện yêu đương bằng việc Matty Healy sẽ bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn, cùng bạn gái mình trình diễn diễn hai ca khúc. Cả hai vui sướng với việc công khai chuyện yêu nhau, không che giấu, trốn tránh.

Tuy nhiên, thông tin này chưa diễn ra bởi Matty Healy không trình diễn cùng Taylor Swift. Người hâm mộ Taylor Swift vẫn chưa hết hy vọng rằng thần tượng của mình sẽ lên tiếng công khai chuyện hẹn hò, chấm dứt những tin đồn bủa vây gần đây.

Taylor Swift và Matty Healy bị đồn yêu đương khoảng 2 tháng nay khi Taylor Swift lặng lẽ chia tay Joe Alwyn và Matty Healy cũng kết thúc cuộc tình cùng người mẫu Meredith Mickelson.

Vào tháng 1, Taylor Swift từng bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc của The 1975 tại sân vận động O2 Arena ở London - Anh. Cô trình diễn ngẫu nhiên và còn chụp ảnh với mẹ Matty Healy ở hậu trường. Một số nguồn tin trong giới khẳng định cả hai đang yêu nhau nhưng người trong cuộc vẫn không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ.

Taylor Swift đã hẹn hò nhiều người nhưng các cuộc tình không có kết thúc đẹp.

Tin hẹn hò bủa vây “công chúa nhạc đồng quê” - Ảnh 6.
Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay sau 6 năm bên nhau