Sau gần 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ môn Đặng Văn Lâm quyết định trở về cống hiến cho nền bóng đá nước nhà. Anh và người đại diện của mình có mặt tại TP.HCM hôm 13/8.

Thủ môn lai Nga - Việt đầu quân cho CLB Topenland Bình Định. Sau khi vượt qua được bài kiểm tra y tế, chân sút sinh năm 1993 chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất võ vào ngày 15/8.

Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, tính từ thời điểm hiện tại đến hết mùa giải năm 2025. Theo nhiều nguồn tin, mức lương mà CLB Topenland Bình Định trả cho Văn Lâm khoảng 400 triệu đồng/tháng.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, chiều 16/8 Văn Lâm đã có mặt tại Bình Định. Đáng chú ý, hộ tống anh gia nhập CLB mới không chỉ có mỗi người đại diện mà bạn gái chàng thủ môn - Yến Xuân cũng theo cùng.

Đặng Văn Lâm và chuyện tình 5 năm với hot gym thân hình bốc lửaĐặng Văn Lâm và chuyện tình 5 năm với hot gym thân hình bốc lửaundefined

Bạn gái Đặng Văn Lâm sở hữu thân hình nóng bỏng

Về Việt Nam thi đấu không chỉ giúp Văn Lâm được ra sân chơi bóng thường xuyên, thuận lợi đóng góp cho tuyển Việt Nam mà còn giúp anh được gần bạn gái "hot girl" Yến Xuân.

Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tương tác qua lại trên mạng xã hội, đi du lịch hay ăn uống cùng nhau.

Thậm chí Yến Xuân còn ra mắt nhà bạn trai tại Nga và ra nước ngoài cổ vũ cho Đặng Văn Lâm trong những lần thủ thành Việt kiều thi đấu xa nhà.

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái Đặng Văn Lâm gây chú ý với thân hình nóng bỏng nhờ chăm tập luyện thể thao. Có hậu phương vững chắc sau 5 năm gắn bó, Đặng Văn Lâm hứa hẹn toả sáng trong màu áo Bình Định.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương.

Đặng Văn Lâm và chuyện tình 5 năm với hot gym thân hình bốc lửa

Theo thời gian, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh hẹn hò song vẫn không hề lên tiếng xác nhận. Nữ huấn luyện viên cá nhân cũng xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in của thành viên gia đình Văn Lâm như em gái Thanh Giang hay em trai Văn Mạnh.

Gia đình nam thủ thành cũng được cho có mối quan hệ tốt đẹp với Yến Xuân. Dịp Tết Dương lịch năm 2020, Yến Xuân còn sang Moscow (Nga) đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình bạn trai. Qua các hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, cô nhận được sự đón tiếp chu đáo và quan tâm của các thành viên.

Đặng Văn Lâm và chuyện tình 5 năm với hot gym thân hình bốc lửaĐặng Văn Lâm và chuyện tình 5 năm với hot gym thân hình bốc lửaundefined

Trong 2 năm qua, đôi trẻ chủ yếu yêu xa khi Văn Lâm thi đấu ở nước ngoài còn Yến Xuân làm huấn luyện viên cá nhân tại TP.HCM. Thời điểm dịch bệnh, hai người cũng ít có cơ hội gặp gỡ vì đi lại khó khăn. Dù vậy, cặp cầu thủ - WAG vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi duy trì tình cảm bền chặt.