Như chúng tôi đã đưa tin vào ngày hôm qua 21/7, Kols Nguyệt Hà đã đăng tải bài viết tố cáo bạn trai cũ - một ngôi sao của ĐTQG Việt Nam lăng nhăng, vô trách nhiệm với chính con ruột của mình.

Sau bài đăng gây chấn động kể trên, danh tính về ngôi sao ĐTQG Việt Nam được cư dân mạng đoán già đoán non. Dù cả hai phía vẫn chưa có động thái xác nhận chính thức, tuy nhiên, có vẻ như cái tên của tuyển thủ ĐTQG kể trên đã dần lộ diện qua lời kể của Phạm Nguyệt Hà.

Cụ thể, khi được một viewer trên tiktok đặt câu hỏi rằng "Lên google thì là anh thủ môn Văn Toản đấy ạ. Nhưng mà chờ anh giải thích đi ạ", Nguyệt Hà lập tức vào bình luận với thái độ đanh thép. Cô nói: "Không có trách nhiệm thì chịu hậu quả luôn đấy chứ giải thích gì nữa bạn".

Sau những thông tin được Nguyệt Hà chia sẻ, thủ môn ĐTQG Việt Nam - Văn Toản chính là cái tên được giới mộ điệu gọi tên nhiều nhất. Thậm chí, trên những diễn đàn bóng đá lớn trong nước, người hâm mộ thậm chí còn khẳng định Văn Toản chính là "nhân vật chính" trong câu chuyện được Nguyệt Hà chia sẻ.

Danh tính ngôi sao ĐTQG Việt Nam bị hot girl tố vô trách nhiệm
Văn Toản có vẻ như chính là cái tên được cư dân mạng nhắc đến trong vụ ồn ào

Những thông tin trên là có cơ sở khi Phạm Nguyệt Hà chính là bạn gái cũ của Văn Toản, cô nàng còn một lần tố cáo sự lăng nhăng của ngôi sao ĐTQG Việt Nam vào năm 2018.

Theo đó, Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà khi đó đã đăng tải toàn bộ tin nhắn giữa cô cùng chàng thủ môn đất Cảng. Thời điểm đó, Nguyệt Hà cùng Văn Toản vẫn còn yêu nhau nhưng cả hai đều không công khai.

Tuy nhiên, đúng thời điểm tình cảm mặn nồng nhất, Nguyệt Hà phát hiện Văn Toản liên tục thả tim Thu Uyên (một bạn gái cũ khác của Văn Toản). Bằng sự nhạy cảm từ một cô gái, nàng WAGs lờ mờ đoán ra anh chàng thủ môn đội U22 Việt Nam có tình mới. Tình cảm giữa cặp đôi rơi vào trạng thái lạnh nhạt.

Lộ diện ngôi sao ĐTQG Việt Nam bị hot girl tố vô trách nhiệm, làm bạn gái có thai nhưng chối bỏ con ruột
Nguyệt Hà và Văn Toản từng yêu nhau

Đáng nói hơn, lúc Nguyệt Hà biết rõ sự tình, Văn Toản còn nhắn tin tỉnh bơ: “Em bị cắm sừng rồi đấy”. Chính điều đó khiến cô nàng bức xúc lên tiếng.

Đáp trả những lời không hay cho rằng mình cố tình đu theo sự nổi tiếng từ bạn trai cũ, Nguyệt Hà chia sẻ: “Từ đó đến giờ mình vẫn im lặng và xem như chuyện bình thường vì nghĩ khi đi làm, mình với Toản còn chạm mặt, với cả mình không sai nên không cần làm gì cả. Nhưng một người bạn của mình đã chia sẻ chuyện này”.

Trở lại câu chuyện Văn Toản bị gọi tên trong lời tố cáo "vô trách nhiệm, chối bỏ con ruột", chúng tôi đã liên hệ phía thủ môn thuộc biên chế Hải Phòng nhưng nhận được lời từ chối trả lời.