Ngay trong vòng Audition, chương trình “Ngôi sao 30s” - Show 3 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều video dự thi ấn tượng của Top 40 tài năng. Để lựa chọn 5 “chiến binh” tốt nhất về đội, bộ tứ mentor Tùng Maru, Long Chun, Yuno BigBoi và Hồ Quang Hiếu phải “căng não” lựa chọn cẩn thật.

Không chỉ mang lại những niềm vui giải trí thú vị, cười ra nước mắt mà các bạn thí sinh còn để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc khó tả khi chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê đầy khó khăn, thử thách nhưng cái kết không phải ai cũng may mắn.

“Cặp bài trùng” dancer đường phố Công Phúc - Hoàng Yến

Bên cạnh việc thực hiện clip sáng tạo nội dung ngắn thể hiện tài năng, đằng sau phần dự thi của Công Phúc (25 tuổi) và Hoàng Yến (26 tuổi) gửi gắm thuở ban đầu, nhắc nhớ lại những ngày gia đình không ủng hộ, bán vé số nhưng vẫn quyết theo đuổi đam mê hoạt động nghệ thuật đường phố đến ngày nay.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Cặp đôi đã có màn chào sân khá ấn tượng bằng những bước nhảy linh hoạt, cuốn hút

Và điều đó đã chạm đến trái tim của mentor Tùng Maru. Anh bồi hồi chia sẻ về mối nhân duyên cả chục năm trước với Công Phúc và Hoàng Yến: “Cái thời Tùng Maru 14 - 15 tuổi chỉ là một dancer thôi chứ chưa là ai cũng đã ra nhảy cùng hai bạn ở phố đi bộ. Tụi mình nhảy tới mức an ninh đô thị tịch thu loa, 2 - 3 hôm sau vẫn kiếm loa khác ra đi nhảy. Nếu mọi người có cơ hội xem các bạn biểu diễn ở ngoài sẽ thấy rất chuyên nghiệp, chất lượng tiết mục phải được đem lên sân khấu”. Tuy nhiên, đội hình của mentor Tùng Maru chỉ còn một vị trí trống, dù rất tiếc nuối nhưng cũng chỉ có thể chọn Công Phúc.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Mentor Tùng Maru chia sẻ kỷ niệm

Bất ngờ, mentor Yuno BigBoi “quay xe” phút cuối chọn Hoàng Yến về đội khiến ai cũng vỡ oà. Có lẽ câu chuyện và câu nói “Em chỉ mong được nhảy thế này thôi là hạnh phúc rồi” của Hoàng Yến đã khiến nam rapper thay đổi quyết định. Nam rapper chia sẻ: “Yuno rất quý ‘ngọn lửa’ nhiệt huyết bạn sau nhiều năm vẫn giữ đến giờ. Yuno nghĩ nên để bạn có cơ hội làm thêm điều gì đó”.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Cả hai đã truyền một nguồn năng lượng rất tích cực đến mọi người

Ở hậu trường, Công Phúc chia sẻ đã thực sự muốn khóc và có ý định không thi nữa nếu chỉ có mình được chọn. Cặp “bài trùng” Công Phúc, Hoàng Yến đã gắn bó cùng nhau theo đuổi, thực hiện đam mê hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm. Trên chặng đường làm nghề, đi qua bao khó khăn, thử thách nhưng cả hai vẫn giữ được sự lạc quan, đam mê. Có thể không được biểu diễn trên những sân khấu lớn, nhưng chỉ cần vẫn có khán giả đón xem đó đã là động lực và niềm hạnh phúc với cả hai. Chiếc loa “vía” mang theo dự thi cũng có tuổi thọ hơn 10 năm, nếu được giải thưởng cả hai nghĩ chắc sẽ mua loa mới.

Cô nàng “vọng cổ hơi dài” - Như Ý

Lần đầu tiên tại chương trình “Ngôi sao 30s” xuất hiện thí sinh chào sân bằng màn thể hiện khả năng hát cải lương khiến các mentor và MC “nổi da gà”. Như Ý (23 tuổi) đã mang một làn gió mới tới một sân chơi rất trẻ trung, năng động khi mang một loại hình nghệ thuật truyền thống - cải lương đến dự thi.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Sự duyên dáng của Như Ý khiến mọi người ấn tượng mạnh

Clip dự thi của cô nàng khá thú vị với nội dung thể hiện làn hơi vọng cổ kéo dài trong suốt 30 giây. Cộng với nét tinh nghịch cũng những biểu cảm hài hước, duyên dáng của cô, mentor Long Chun, Tùng Maru và Yuno BigBoi quyết định bấm chọn chọn. Bất chấp hình tượng, các mentor ngồi hẳn xuống sân khấu “đàm đạo”, dùng mọi cách thuyết phục. Cuối cùng, Như Ý chọn về đội mentor Long Chun khiến hai mentor còn lại tiếc nuối ra mặt.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Màn "đàm đạo" thuyết phục thí sinh thú vị

Về lý do chọn mentor Long Chun, Như Ý chia sẻ: “Mình thấy mình và anh Long Chun có điểm chung là thích làm những nội dung hài hước nên sẽ dễ hòa nhập hơn mentor Yuno BigBoi và Tùng Maru. Giải thưởng thì ai cũng muốn hết nhưng với Ý được thể hiện bản thân, được gặp gỡ học hỏi từ mọi người mới là điều quan trọng”.

Chàng Dancer cá tính “lén” gia đình đi thi - Minh Nguyễn

Một trong những thí sinh để lại nhiều tiếc nuối cho các mentor và cả khán giả phải nhắc đến chàng dancer trẻ tuổi, tài năng - Minh Trí (22 tuổi). Anh chàng gây ấn tượng mạnh mẽ qua những bước nhảy uyển chuyển, chuyên nghiệp và “máu lửa” như muốn “đốt cháy” sân khấu khiến ai cũng nhún nhảy theo.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Minh Nguyễn sở hữu những kỹ thuật vũ đạo rất chuyên nghiệp

Clip dự thi thể hiện tài năng của Minh Trí được mentor Hồ Quang Hiếu đánh giá cao và quyết định chọn về đội. Tuy nhiên, Minh Trí bất ngờ chia sẻ: “Em cảm ơn anh Hiếu đã chọn nhưng em phải xin lỗi anh rất nhiều. Thật ra gia đình không ủng hộ em tham gia nhưng em đã trốn đến đây. Ngày hôm qua gia đình biết, gọi điện thoại bắt em về nhưng em vẫn ráng xin để hôm nay được hoàn thành phần thi. Bây giờ em xin về và nhường cơ hội cho bạn khác”.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Hồ Quang Hiếu tiếc nuối chia tay thí sinh

Tình huống này khiến mọi người đều ngỡ ngàng, tiếc nuối nhưng cũng rất thông cảm cho Minh Trí. Huỳnh Lập bày tỏ: “Nếu ba mẹ Minh Trí có xem chương trình có thể thấy bạn rất xứng đáng được tự hào khả năng của mình trên sân khấu. Hy vọng, với hình ảnh này có thể thuyết phục cô chú cho bạn theo đuổi nghệ thuật”. Ở hậu trường, Minh Trí tiết lộ khá lo lắng không biết khi chương trình phát lên phản ứng của gia đình sẽ ra sao. Nhưng một điều anh chàng chắc chắn đó là sẽ không từ bỏ việc thuyết phục gia đình chấp nhận và ủng hộ, vì dù có thế nào cũng sẽ theo sự nghiệp dancer.

Mỗi người đều có một câu chuyện riêng nhưng điều “Ngôi sao 30s” hy vọng dù là ở sân khấu lớn hay nhỏ cũng mong các bạn tự tin thử sức, dùng chính thành công của bản thân chứng minh con đường mình chọn.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Đội hình quy tụ những thí sinh tiềm năng của bộ tứ mentor

Sau thời gian đấu trí căng thẳng, đội hình của các mentor Tùng Maru, Long Chun, Hồ Quang Hiếu và Yuno BigBoi cũng hoàn thành đội hình với những “chiến binh” tài năng, hứa hẹn sẽ mang tới những phần thi bùng nổ ở vòng Liveshow.

Các thí sinh đã trải qua phần lựa chọn beat do chương trình cung cấp đi kèm với tài năng mà mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện. Mỗi đội sẽ có 6 video 30 giây, gồm 5 video cá nhân và 1 video toàn đội cùng mentor. Mỗi đội sẽ có 120 phút lên ý tưởng và thực hiện, chính khán giả sẽ là người bình chọn và tìm ra thí sinh cũng như đội thi xuất sắc nhất trên cổng bình chọn của FPT Play.

Điểm danh những gương mặt nổi bật tại 'Ngôi sao 30s' khiến bộ tứ mentor đứng ngồi không yên
Lượt bình chọn vào 15h ngày 30/10. Khoảng cách giữa các đội dần xa nhau

Sau hơn một ngày mở cổng bình chọn, vượt bình chọn của đội mentor Yuno BigBoi và Long Chun đang dẫn đầu và đuổi rất sát sao nhau, tiếp theo là mentor Tùng Maru. Tuy nhiên đội mentor Hồ Quang Hiếu dẫn cuối với lượt bình chọn chênh lệch xa với các mentor khác. Khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại: https://fptplay.vn/su-kien/ngoisao30s/9

Chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng sẽ “lộ diện” trong tập Liveshow và Công bố kết quả được phát trực tiếp trên hệ thống FPT Play vào 21h00 Chủ Nhật 30/10.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn