Năm nay là sinh nhật đặc biệt với Doãn Hải My khi tròn 21 tuổi. Đây cũng là năm đầu tiên Hải My chính thức công khai tình cảm với bạn trai Đoàn Văn Hậu.

Nhân ngày đặc biệt này, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 viết: "It’s my birthday! I’m officially 21! (Tạm dịch: Đây là sinh nhật của tôi! Tôi chính thức 21!). My chân thành cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người đã dành tới My! Thank you for all the birthday wishes (Cảm ơn vì tất cả những lời chúc sinh nhật)".

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu cũng post dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "Happy birthday my love" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi").

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các cầu thủ bóng đá luôn thu hút một lượng fan nữ khổng lồ. Ngoài việc đá bóng hay, kiếm tiền giỏi và sở hữu vẻ ngoài cao ráo điển trai, họ còn rất biết cách chăm sóc, chiều chuộng nửa kia của mình. Yêu chiều cỡ nào thì cứ nhìn cách các cầu thủ Việt tặng quà cho người thương là rõ!

Nhân dịp sinh nhật bạn gái - Doãn Hải My, anh chàng đã tặng cô 1 đôi dép và 1 đôi giày cao gót Dior.

Đoàn Văn Hậu 'chơi trội' mừng sinh nhật của bạn gái hot girl: Không ngại chi quà hàng hiệuĐoàn Văn Hậu 'chơi trội' mừng sinh nhật của bạn gái hot girl: Không ngại chi quà hàng hiệuundefined

Nhân dịp sinh nhật bạn gái - Doãn Hải My, anh chàng đã tặng cô 1 đôi dép và 1 đôi giày cao gót Dior.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên đối phương. Đó có thể là những bức hình mới toanh hoặc là ảnh cũ được chụp cách đây khá lâu rồi và giờ mới công khai.

Trước đó, đã xuất hiện nghi vấn đôi trẻ chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, đại diện phía Hải My lên tiếng phủ nhận: ''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng.

Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Cặp My - Hậu dính nghi vấn hẹn hò từ 2 năm trước khi hot girl Hà thành tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Trở về sau cuộc thi, cả 2 nhiều lần bị bắt gặp dính như sam ở không ít các sự kiện.

Và phải tới ngày 15/8 vừa qua, Văn Hậu mới xả loạt hình tình tứ của mình bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận mối quan hệ.