Suốt những năm vừa qua, người hâm mộ Đoàn Văn Hậu liên tục đặt ra nghi vấn hẹn hò giữa anh và người đẹp Doãn Hải My. Liên tiếp xuất hiện cùng với nhau tại nhiều sự kiện và để lộ những khoảnh khắc tình tứ, nhiều người cho rằng, cả hai "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Mới đây, người đi đường lại nhanh mắt tóm gọn hình ảnh đầy ngọt ngào của đôi trẻ tại cung đường thuộc tỉnh Bình Định.

Đoàn Văn Hậu 'paparazzi' bắt gặp khi đang tay trong tay cùng bạn gái hot girl
Đoàn Văn Hậu và bạn gái tay trong tay ở Bình Định

Trong khoảnh khắc được "bắt trọn", nam cầu thủ mặc chiếc áo màu hồng quen thuộc như trong một hình ảnh mà anh đăng tải trước đó. Về phía người đẹp Doãn Hải My, trang phục mà cô nàng đang diện cũng y hệt bộ trang phục mà cô từng chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 7/8 vừa qua. Đoạn clip được quay khá xa tuy nhìn khi nhìn sơ lược, người xem vẫn dễ dàng nhận diện, gọi tên được 2 nhân vật chính.

Đoàn Văn Hậu 'paparazzi' bắt gặp khi đang tay trong tay cùng bạn gái hot girl
Chiếc áo quen thuộc mà nam cầu thủ đăng lên Facebook cách đây không lâu. (Ảnh: FB Đoàn Văn Hậu)

Doãn Hải My (SN 2001), đến từ Hà Nội. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Tại vòng bán kết, cô vào top 5 Người đẹp tài năng với màn trình diễn đàn piano và hát ca khúc "Em về tinh khôi". Tại vòng chung kết, Hải My được vinh danh trong top 10 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp tài năng.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Hải My còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể. Theo đó, 12 năm liền, cô đều đạt học sinh giỏi, thủ khoa môn văn toàn khối suốt 3 năm cấp 3. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Hải My theo học tại Trường Đại học Luật Hà Nội với chương trình chất lượng cao. Tại đây, người đẹp luôn thể hiện sự yêu thích với chuyên ngành mình lựa chọn bằng việc tham gia nhiều chương trình của khoa, tham gia chiến dịch tình nguyện và nhận được nhiều giấy khen.

Đoàn Văn Hậu 'paparazzi' bắt gặp khi đang tay trong tay cùng bạn gái hot girlĐoàn Văn Hậu 'paparazzi' bắt gặp khi đang tay trong tay cùng bạn gái hot girlĐoàn Văn Hậu 'paparazzi' bắt gặp khi đang tay trong tay cùng bạn gái hot girlĐoàn Văn Hậu 'paparazzi' bắt gặp khi đang tay trong tay cùng bạn gái hot girlundefined

Doãn Hải My khoe cảnh đi chơi ở bãi biển Quy Nhơn

Nói về sự xuất hiện của cặp đôi tại Bình Định, người hâm mộ của nam cầu thủ cho biết anh vừa tham gia trận Topenland Bình Định - Hà Nội vào ngày 6/8 vừa qua. Và rất có thể nhà gái đã có mặt để cổ vũ bạn trai đồng thời cùng nhau du lịch, khám phá tại mảnh đất này.

Sau khi đoạn clip trở nên viral, mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng đa số mọi người đều bày tỏ sự chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. Ai nấy đều hy vọng rằng có thể sớm nhận được lời xác nhận từ chính chủ.