Cách đây ít phút, cầu thủ Đoàn Văn Hậu khiến dân tình xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Bên cạnh đó, anh chàng còn tag luôn tên người đẹp.

Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam thời gian qua là "chuẩn không cần chỉnh".

Chỉ ít phút đăng tải, loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp "trai tài gái sắc" đã thu hút bão tương tác. Sau hơn 1 giờ "lên sóng", bài viết khoe người yêu của Văn Hậu đã nhận được tới hơn 166 nghìn lượt tương tác.

Đồng nghiệp, người hâm mộ thi nhau vào chúc mừng Hậu - My. Dân tình cũng hối thúc đôi trẻ "cưới thôi". "Hi vọng anh vẫn có trong đầu em và vinh hạnh khi được thiệp của em mời", Tiến Linh hài hước bình luận.

Thực tế, theo thông tin mà chúng tôi có được thì cặp đôi này đang chuẩn bị "về chung một nhà" ngay trong năm 2022 này.

Đoàn Văn Hậu xác nhận yêu người đẹp Doãn Hải My
Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái

Trước đó, cả hai nhiều lần xuất hiện bên cạnh nhau làm dấy lên tin đồn Doãn Hải My chính là một nửa của chàng hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên suốt thời gian dài cặp đôi không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Tuy nhiên gần đây, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật hơn. Minh chứng là trong đám cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung, cô nàng sinh năm 2001 e ấp tựa vào vai hậu vệ người Thái Bình tạo dáng chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể.

Đoàn Văn Hậu xác nhận yêu người đẹp Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu xác nhận yêu người đẹp Doãn Hải Myundefined

Trước đó, trong trận đấu chia tay của tiền đạo Nguyễn Quang Hải, cô nàng cũng xuất hiện tại sân Hàng Đẫy.

Nếu chuyện tình cảm của cặp trai tài gái sắc là thật thì fan hâm mộ vui sướng biết nhường nào. Tất cả đều mong mỏi cả hai sẽ có một cái kết thật đẹp.