Cụ thể, sau khi có bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp, Quang Hải đã giơ tay tạo hình trái tim gửi đến người hâm mộ.

Trong đó, bố mẹ và bạn gái của Quang Hải cũng đã có mặt tại khán đài với những lá cờ Việt Nam trên tay để cổ vũ anh chàng. Đặc biệt, sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ số 19 đã tiến đến gần khán đài, cởi chiếc áo thi đấu và tung lên để tặng bạn gái của mình.

Ghi bàn thắng lịch sử, Quang Hải lập tức 'thưởng nóng' cho bạn gái hot girl
Quang Hải ném áo đấu để tặng cho Chu Thanh Huyền

Chiến thắng của Quang Hải một phần được cho có sự "tác động" từ người thân. Theo đó, bố mẹ và bạn gái đang có mặt tại Pháp để động viên, cổ vũ nam cầu thủ thi đấu. Họ sang đây từ hôm 28/9 và sẽ ở lại 1 tháng cùng anh.

Mới đây, các diễn đàn còn tích cực lan truyền khoảnh khắc Quang Hải thể hiện tình cảm với gia đình và bạn gái trên sân thi đấu.

Ghi bàn thắng lịch sử, Quang Hải lập tức 'thưởng nóng' cho bạn gái hot girl
Bố mẹ và bạn gái của Quang Hải cũng có mặt trên khán đài với những lá cờ Việt Nam.

Trước đó, Chu Thanh Huyền gây chú ý với khoảnh khắc xuất hiện thân thiết bên gia đình Quang Hải trong ngày Quang Hải trở lại Pháp thi đấu.

Những ngày qua, cô nàng còn liên tục khoe ảnh check-in tại trời Tây. Đặc biệt mới đây, Chu Thanh Huyền công khai đăng tải một bức ảnh nắm tay một anh chàng giấu mặt. Nhiều người chắc chắn đó không ai khác ngoài Quang Hải.

Trở lại với bàn thắng lịch sử của Quang Hải, đây là pha lập công giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở một giải chuyên nghiệp tại Pháp. Pha lập công chắc chắn giúp Quang Hải chơi tự tin hơn, và cũng nhận được sự tin tưởng của HLV Tholot ở những vòng đấu tới.

Ghi bàn thắng lịch sử, Quang Hải lập tức 'thưởng nóng' cho bạn gái hot girl
Bàn thắng lịch sử của Quang Hải (Ảnh Pau FC).

Có một chi tiết rất đáng chú ý sau khi Quang Hải ghi bàn mang về một điểm quý giá cho Pau FC là anh không nhận được nhiều sự chia vui từ đồng đội. Quang Hải ăn mừng đầy cảm xúc sau bàn thắng ở phút 86. Tiền vệ số 19 chạy về phía biên trái, dùng hai tay tạo thành hình trái tim và nhảy lên đầy sung sướng.

Trong khoảnh khắc đầy xúc động đó, Quang Hải ăn mừng một mình và một lúc sau mới có duy nhất một đồng đội đến chia vui. Tiền vệ người Việt Nam cũng cảm nhận thấy sự cô đơn của mình, nhưng anh lập tức trở lại sân để thi đấu nốt những phút còn lại.

Xem lại tình huống ăn mừng bàn thắng của Quang Hải, nhiều ý kiến cho rằng cựu cầu thủ CLB Hà Nội đã chạy quá nhanh khiến các đồng đội không thể theo kịp. Tuy nhiên, thực tế thì tuyển thủ Việt Nam ăn mừng khá lâu ở sát đường biên trái nhưng chỉ có đúng một đồng đội chạy tới để chia vui với anh.