Bên cạnh việc bộ ảnh cưới được chuẩn bị khá kỹ lưỡng và công phu, Hà Đức Chinh một lần nữa được dân mạng gọi là "cây hài" ngay trong chính bộ ảnh của mình. Khác với hình ảnh thường ngày, ngôi sao CLB Bình Định xuất hiện với chiều cao 2m, da trắng nổi bật khiến cô dâu Hà Trang ngỡ ngàng tưởng mình chụp hình cưới cùng tài tử Song Joong-ki.

"Tưởng chụp ảnh cưới với Song Joong-ki không á", Mai Hà Trang trêu Hà Đức Chinh.

Đã quen với hình ảnh "Chinh đen" cao 1m73, việc xuất hiện "Chinh trắng" cao gần 2m như trong bộ ảnh cưới đã khiến dân mạng phì cười.

"Chú rể kéo chân quá đà rồi, thế này thì chấp luôn cả Đoàn Văn Hậu", bạn đọc Hương Nguyễn hài hước bình luận.

"Thế này thì phải gọi là Chinh Trắng chứ không phải là Chinh Đen nữa rồi. Cơ mà cô dâu chú rể đẹp đôi quá", bạn Hải Phạm cho hay.

Hà Đức Chinh kéo chân, sửa mặt quá đà, Mai Hà Trang nói 'cưới nhầm Song Joong-ki'
Hà Đức Chinh với chiều cao khó tin

Ngày 8/5, đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh và bà xã Mai Hà Trang đã được tổ chức tại Phú Thọ. Đám cưới này chủ yếu để cặp đôi trình diện họ hàng bên nhà chú rể. Hôn lễ lần ba của cặp đôi sẽ được tổ chức ở một khách sạn sang trọng tại Hà Nội với dàn khách mời nổi tiếng đến từ đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu chú rể vào ngày 10/5.

Sau đám cưới, trong một hình ảnh do bạn bè của bà xã của cầu thủ Hà Đức Chinh đăng tải, cô dâu vẫn mặc nguyên đồ cưới ngồi bên đống bát đĩa nhà chồng. Thậm chí nhiều fan còn lo lắng nàng WAGs bị “bắt nạt” ngay trong ngày đầu tiên làm dâu.

Hà Đức Chinh kéo chân, sửa mặt quá đà, Mai Hà Trang nói 'cưới nhầm Song Joong ki'
Hình ảnh vợ Hà Đức Chinh trong bức ảnh do bạn bè đăng.

Tuy nhiên mới đây Mai Hà Trang đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: “Ảnh này là mọi người bảo ngồi vào giả vờ rửa bát xong chụp kiểu để trêu nhau thôi. Chức hết khách cái là mẹ Uỵn (biệt danh của Hà Trang) bắt lên phòng ngủ không cho động tay, động chân vào việc gì rồi ý.

Ngủ phát đến chiều dậy thấy em chồng đặt cho cốc trà sữa cạnh giường. Về cái gì cũng làm được nhưng chưa phải vất vả bao giờ. Ở nhà chồng ai cũng thương em lắm. Cả ngày hôm nay ai cũng vất vả lo công việc cho bọn em lắm luôn”.