CLB HAGL đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa dù phải làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương tại vòng 2 V-League 2023.

Tuấn Anh và đồng đội đã chơi đầy tích cực, tạo nhiều cơ hội hơn hẳn chủ nhà Bình Dương. Nhưng sự phung phí cơ hội khiến họ phải nhận trái đắng. Ngoài bàn thắng mở điểm của Châu Ngọc Quang, HAGL tạo các cơ hội nguy hiểm về khung thành Bình Dương nhưng Washington Brandao cũng như các tiền đạo Đinh Thanh Bình, Paollo đều thiếu chính xác trong dứt điểm.

Cơn mưa nặng hạt trong hiệp một khiến Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội không thể triển khai lối chơi như mong muốn. Chân sút số một tuyển Việt Nam bị theo kèm, và không phát huy được sức mạnh.

HAGL cay đắng nhìn Bình Dương 'cướp' điểm ở phút bù giờ
HAGL dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu

Khi trọng tài giơ bảng bù giờ năm phút, HAGL được liên tiếp hai quả phạt góc nhưng không câu giờ mà thực hiện vào vòng cấm rồi mất bóng.

Ở tình huống sau đó, Bình Dương triển khai tấn công. Tiến Linh sút trúng thủ môn Tuấn Linh bật ra, tạo cơ hội cho Rimario đá bồi gỡ hoà 1-1 phút 90+1.

Đánh rơi chiến thắng trước Bình Dương, HAGL đứng thứ sáu với hai điểm sau hai trận. Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ đá trận tiếp theo vào ngày 14/2, trên sân của Nam Định - đội đang đứng đầu bảng với hai chiến thắng liên tiếp trước TP HCM và Đà Nẵng.