Tối 8/6, trên sân vận động Lokomitiv, các trò cưng của HLV Gong Oh Kyun đã thắng U23 Malaysia với tỷ số 2-0 từ pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh. Cùng với việc Hàn Quốc đánh bại Thái Lan, U23 Việt Nam chính thức ghi tên vào tứ kết VCK U23 Châu Á 2022. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc lập kỷ lục khi trở thành HLV đầu tiên giúp U23 Việt Nam bất bại tại vòng bảng và giành điểm số cao nhất.

HLV Gong Oh Kyun bị “nhầm” là youtuber Việt Nam: Cứ ngỡ là anh em song sinh

Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam, tên HLV Gong Oh Kyun được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh thông tin đời tư, điều khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” chính là gương mặt cùng mái tóc dài lãng tử của vị HLV xứ kim chi trông chẳng khác gì anh em sinh đôi với youtuber Lâm Vlog.

HLV Gong Oh Kyun bị “nhầm” là youtuber Việt Nam: Cứ ngỡ là anh em song sinh
Kiểu tóc và gương mặt thầy Gong có nhiều nét hao hao giống Lâm Vlog

HLV Gong Oh Kyun bị “nhầm” là youtuber Việt Nam: Cứ ngỡ là anh em song sinh

Được biết, Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, sinh năm 1990. Hiện tại, anh đang sinh sống ở Bình Dương. Bắt đầu làm video từ tháng 5/2016, chod dến hiện tại, Lâm Vlog đã sở hữu hơn 500 video và thu hút 8,59 triệu lượt đăng ký với khoảng 2,9 tỷ lượt xem.

HLV Gong Oh Kyun: Ngày đi làm Vlog, làm Youtube, tối về huấn luyện cho U23 Việt Nam
Trước đây, Lâm Vlog cũng từng được nhận xét giống với diễn viên chính phim "Squid Game".

Tại Gala WeChoice 2020, Lâm Vlog còn xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám như Ẩm Thực Mẹ Làm, Hậu Hoàng, Thiên An Offical... để giành chiến thắng ở hạng mục “Hot Youtuber của năm”.