Mới đây, công ty quản lý của HLV Park Hang Seo - DJ Management ra thông báo chiến lược gia sẽ về Hàn Quốc vào ngày 14/2 tới. Ông sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Incheon vào lúc 16h30 (tức 14h30) giờ Việt Nam.

Trong chuyến đi, HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng thời gian ghi hình cho bộ phim tài liệu và quay lại Việt Nam vào ngày 16/2. Theo thông tin mà NETBIZ có được, HLV Park Hang Seo cùng công ty đại diện sẽ công bố một dự án đào tạo trẻ mà ông tham gia vào ngày 20/2 tới đây.

Được biết, đây là dự án ông Park Hang Seo ấp ủ rất lâu và có sự hợp tác bởi một tập đoàn lớn ở Việt Nam. Mong muốn của HLV Park là muốn phát triển công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam theo mô hình của Hàn Quốc, qua đó ông sẽ là cầu nối để đưa các cầu thủ trẻ của chúng ta sang xứ sở Kim Chi phát triển tối đa năng lực.

HLV Park Hang Seo bước đầu thực hiện dự án đặc biệt tại Việt Nam
HLV Park ấp ủ những dự án quan trọng cùng bóng đá Việt Nam

Trước đó vào ngày 13/2, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết: "Dàn sao của chương trình 'All The Butlers' mùa 2 thuộc đài SBS sẽ đến Việt Nam để thực hiện một buổi quay phim cùng HLV Park Hang Seo". Đặc biệt, chương trình sẽ có 30 cổ động viên Việt Nam quay phim cùng HLV Park Hang Seo.

HLV Park chia sẻ với truyền thông rằng ông vẫn có kế hoạch gắn bó lâu dài với Việt Nam, nhưng là với vai trò đào tạo trẻ. Và rất có thể dự định này sẽ thành hiện thực. "Tôi sẽ phải suy nghĩ về công việc mà mình sẽ làm", ông Park từng nói vào tháng trước. "Tôi nghĩ mình vẫn tiếp tục làm bóng đá. Vì điều tôi có thể làm tốt nhất vẫn là bóng đá”.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có hàng loạt lịch trình bận rộn. Dù không còn hợp đồng với VFF nhưng HLV Park vẫn ấp ủ dự định mở Trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ và dự định sinh sống tại Hà Nội, thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

"Trong suốt 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, tôi luôn chăm chỉ và cố gắng để đạt thành tích tốt nhất. Tuy vậy cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót. Thế nhưng mỗi khi có vấn đề như vậy thì lãnh đạo của Bộ VH,TT&DL cũng như lãnh đạo VFF đã giúp đỡ tôi rất nhiều để vượt qua, từng bước từng bước tập trung vào các trận đấu", HLV Park xúc động chia sẻ trong buổi lễ chia tay cùng các CĐV.