"Ngày hôm qua vốn dĩ chúng tôi cũng có kế hoạch tập bình thường. Nhưng đội mới thi đấu xong, lại bay 3 tiếng từ TP. HCM sang Indonesia nên cần nghỉ.

Hôm qua còn mưa nên cuối cùng cả đội tập gym ở khách sạn. Còn vấn đề an ninh thì tôi lại nói lại. Nếu vì an ninh mà chuyển giờ thi đấu thì không thể hiểu nổi.

Năm nay Indonesia tổ chức giải U19 thế giới thì phải, nếu vì an ninh mà chuyển giờ thi đấu thế này thì không ổn", HLV Park chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia.

Sau câu hỏi đầu tiên, nhân viên điều phối của LĐBĐ Đông Nam Á đã đề nghị phóng viên hỏi thêm. Tuy nhiên trong thời gian ngắn, không ai giơ tay hỏi nên phần phỏng vấn của HLV Park Hang Seo kết thúc sớm với chỉ 1 câu hỏi.

Cũng trong họp báo, HLV Park dừng lại một lúc để chỉ về phía một phóng viên Hàn Quốc và hỏi người đó là ai. Ban tổ chức giải thích rằng phóng viên này do Indonesia đăng ký, được cho là người làm truyền thông cho HLV Shin Tae-yong.

HLV Park Hang Seo cực lạnh lùng, chỉ mặt một 'nhân vật lạ' trong buổi họp báo
HLV Park chỉ mặt một nhân vật lạ trong buổi họp báo

Trong khi đó, tiền đạo Tuấn Hải cho biết: "Ở trận đấu ngày mai, vấn đề chiến thuật hay thể lực đã được ban huấn luyện chuẩn bị rất kỹ. Ngày mai ra sân cả đội sẽ thi đấu hết mình để có một trận đấu tốt".

Indonesia đã bất bại trước ĐT Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup kể từ năm 1996. Trong vòng 26 năm qua, hai đội gặp nhau tổng cộng 9 lần tại giải vô địch Đông Nam Á. Kết quả: Indonesia thắng 4, hòa 5 trận. AFF Cup 2020 diễn ra tại Singapore cách đây 1 năm, Indonesia cầm hòa đoàn quân của HLV Park Hang Seo với tỷ số 0-0 ở vòng bảng.