CLB HAGL vừa có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại V-League 2022 khi đánh bại CLB Sài Gòn ngay trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà thực tế, đội khách chơi không quá xuất sắc nhưng vẫn có trọn vẹn 3 điểm nhờ pha toả sáng của Công Phượng.

Sau trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB HAGL, người hâm mộ đã được chứng kiến một hình ảnh không mấy đẹp đẽ của một cầu thủ đội bóng Phố Núi, đó là Hồng Duy. Cụ thể, ngôi sao này đã để lại ấn tượng xấu khi cãi tay đôi với nhân viên an ninh sân Thống Nhất để được lên khán đài. Dù cho đây là hành động không được phép.

Video ghi lại cảnh Hồng Duy cãi nhau với nhân viên an ninh nhanh chóng được đăng tải lên các trang mạng xã hội và nhận được những ý kiến trái nhiều. Tuy vậy, phần đông đều không ủng hộ hành động của ngôi sao ĐTQG Việt Nam.

"Đáng tiếc một cầu thủ chuyên nghiêp mà vậy. Anh nhân viên an ninh đang bảo vệ cho em đó Duy à", NHM Hoàng Thông bình luận.

"Người ta làm đúng chức trách nhiệm vụ thôi. Lỡ có chuyện gì sao người ta gánh nổi thông cảm đi", NHM khác cho hay.

Bên cạnh đó, cũng có một vài người hâm mộ đưa ra lời giải thích cho sự nóng giận của Hồng Duy.

"Lúc đó Duy muốn để ba mẹ xuống sân nhưng an ninh không cho nên mới tranh cãi chứ ổng có đòi lên khán đài làm gì đâu ạ", một fan hâm mộ HAGL có mặt tại sân nói. "Không có nhiệm vụ không được xuống sân đâu bạn ơi, cho dù là ai đi nữa", NHM khác phản bác.

Hồng Duy 'pinky' cãi tay đôi với bảo vệ SVĐ sau trận đấu, nhận mưa gạch đá từ dân mạng
Hồng Duy cãi nhau với nhân viên an ninh sân Thống Nhất

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng giúp HAGL có được 3 điểm quan trọng trước Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 11 V-League. Chiến thắng trên sân Thống Nhất giúp HAGL vươn lên vị trí nhì bảng, xếp sau Hà Nội FC với khoảng cách 1 điểm.