Sự bổ sung trong ban huấn luyện của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại CERBERUS với cái tên HLV Nguyễn Kỳ ‘Raze’ Vương đã mang đến nhiều phản hồi tích cực. Với những người hâm mộ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, Raze vốn không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ nhà 'Thần Khuyển', bởi lẽ anh đã đồng hành với team khi vươn tới chức vô địch VCS Mùa Đông 2021.

Sự trở lại của HLV Raze cùng những người học trò tại CERBERUS Esports. (Ảnh: CERBERUS ESPORTS LOL)
Sự trở lại của HLV Raze cùng những người học trò tại CERBERUS Esports. (Ảnh: CERBERUS ESPORTS LOL)

HLV Raze được mệnh danh là ‘công thần’, góp sức không nhỏ giúp CERBERUS Esports vô địch VCS Mùa Đông 2021. Vị thuyền trưởng này đã giúp ‘Thần Khuyển ba đầu’ có danh hiệu đầu tiên trong lịch sử, đồng thời đưa các tuyển thủ như Pun, Yado, Artemis… vượt qua những giới hạn của bản thân.

Nhưng HLV Raze lại không thể có thêm một mùa giải 2022 thành công cùng CES. Sự cố từ người đi Rừng EGO cũng như việc không thể có được đội hình ổn định xuyên suốt giải Mùa Xuân khiến cho CES không thể bảo vệ ngôi vương, đồng thời lỡ luôn cơ hội giành vé tham dự MSI 2022.

Vào giai đoạn cuối mùa giải, có thể thấy vai trò trong cấm chọn cho CES của HLV Raze không còn quan trọng nữa. Thay vào đó là thầy Lee, vị HLV người Hàn Quốc khá quen mặt với Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Cùng với sự có mặt của Yuna đã ‘vô hiệu hoá’ phần nào quyền của HLV Raze.

Một trong những tân binh của làng Liên Minh Huyền Thoại - Team Whales từng chiêu mộ vị HLV giúp CES vô địch VCS để thực hiện tham vọng tại VCS Mùa Hè 2022. Việc xuất hiện của Raze tại Team Whales không phải điều gì đáng ngạc nhiên thời điểm đó. Nhưng sau một thời gian thử thách bản thân ở môi trường mới, Raze đã quay trở lại với một phiên bản hoàn thiện hơn để có thể cùng đội tuyển CES chinh phục cuộc đua VCS đang hấp dẫn từng giây từng phút.

CERBERUS Esports tham vọng chinh phục nhiều mục tiêu lớn. (Ảnh: CERBERUS ESPORTS LOL)
CERBERUS Esports tham vọng chinh phục nhiều mục tiêu lớn. (Ảnh: CERBERUS ESPORTS LOL)

Và một điều đặc biệt rằng trong ngày chào mừng sự trở lại của HLV Raze cũng chính vào ngày sinh nhật của thuyền trưởng CES - ngày 22/3. Màn thể hiện của Raze cùng những người học trò trong thời gian sắp tới sẽ còn là một ẩn số khó đoán, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ theo dõi giải đấu.