Mới đây, trên trang chủ Garena Liên Quân Mobile đã đăng tải bước ảnh úp mở về sự hợp tác với streamer đình đám Độ Mixi. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về con số tương tác tích cực từ cộng đồng người hâm mộ Mixi Gaming lẫn người chơi Liên Quân Mobile.

Trang phục được thiết kế cho sự hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Độ Mixi sẽ mang tên Errol Người Nổi Tiếng. Theo nhiều dự đoán từ cộng đồng game thủ, trang phục này sẽ mang bậc S+.

Sự hợp tác được cộng đồng Liên Quân Mobile mong chờ nhất thời điểm hiện tại. (Ảnh: Garena Liên Quân Mobile)
Sự hợp tác được cộng đồng Liên Quân Mobile mong chờ nhất thời điểm hiện tại. (Ảnh: Garena Liên Quân Mobile)

Trong bộ skin này, người chơi có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh quen thuộc của Tộc trưởng qua mái tóc, trang phục áo ba lỗ, quần đùi cùng câu nói thương hiệu ‘From Mixi With Love’. Khung cảnh xung quanh anh chàng cũng rất quen thuộc với góc stream vào 22:22 hàng ngày bên chiếc màn hình máy tính cùng những thiết bị hỗ trợ công việc livestream.

Liên Quân Mobile được biết đến là một tựa game thống trị trong mảng MOBA trên nền tảng di động phổ biến nhất tại Việt Nam. Trước đây, chúng ta từng biết đến những sự hợp tác vô cùng thành công của Liên Quân Mobile cùng rất nhiều tên tuổi nổi tiếng. Trong những cái tên từng được Liên Quân Mobile lựa chọn thì sự hợp tác lần này được dự đoán sẽ trở thành một cú nổ lớn trong làng thể thao điện tử Việt Nam.

Những chi tiết quen thuộc gắn liền với streamer Độ Mixi. (Ảnh: Garena Liên Quân)
Những chi tiết quen thuộc gắn liền với streamer Độ Mixi. (Ảnh: Garena Liên Quân)

Được biết, Độ Mixi đã từng nhận được món quà sinh nhật của PUBG là bộ skin mang thương hiệu logo MixiGaming. Đây là lần hợp tác đặc biệt giữa anh chàng với PUBG. Tộc trưởng đã trở thành streamer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ trang phục và skin súng mang thương hiệu của riêng mình. Skin này được thiết kế với nhiều chi tiết mang đậm biểu tượng thuần Việt như hoa văn Trống Đồng, biểu tượng Chim Lạc…

Sự kiện ra mắt sẽ được Liên Quân Mobile công bố chính thức vào ngày 25/3 sắp tới. Người hâm mộ streamer Độ Mixi đã dự đoán rằng khả năng cao anh chàng sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật Errol trong bộ trang phục mới lần này.