Trong tập 6 chương trình “Ghép đôi thần tốc”, ông mai bà mối Hứa Minh Đạt và Cát Tường đã “dự ghép” cho cặp bố, mẹ đơn thân là chàng đầu bếp Nguyễn Văn Tùng (32 tuổi) và cô nàng kinh doanh đá phong thủy Tô Thị Thanh Hiền ( 33 tuổi). Chỉ sau hơn một năm tìm hiểu và yêu xa, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân và sẽ cử hành lễ cưới vào tháng 11 tới, viết tiếp câu chuyện tình của hai trái tim từng đổ vỡ.

Mẹ đơn thân kết hôn sau hơn 1 năm được MC Cát Tường mai mối, phản ứng của con trai gây bất ngờ
Cặp bố mẹ đơn thân quyết định ‘đi thêm bước nữa’ sau 1 năm rưỡi được MC Cát Tường mai mối

Văn Tùng tiết lộ, ngay từ khi gặp bạn gái tại show hẹn hò đã như trúng “tiếng sét ái tình”. Tuy nhiên, mẹ bạn gái lại tư vấn Thanh Hiền không nên chọn mình khiến anh như “ngồi trên đống lửa”. Lúc đó, anh càng nỗ lực hơn trong việc bày tỏ tình cảm để gây ấn tượng với bạn gái, không mất cơ hội đáng trân trọng này.

Trong khi đó, Thanh Hiền cho biết đã muốn từ chối hẹn hò ngay và luôn khi biết đối phương nhỏ hơn mình một tuổi. Nhưng sự chân thành và cách anh Văn Tùng thể hiện tình cảm, đặc biệt lại rất được bé Quân - con trai của chị ủng hộ nên Thanh Hiền đã quyết định mở lòng, cho mình cơ hội mở lòng yêu thêm lần nữa. Đó là lí do cả hai ánh đèn cùng màu đã rực sáng tại “Ghép đôi thần tốc” khiến cả khán phòng như vỡ oà.

Mẹ đơn thân kết hôn sau hơn 1 năm được MC Cát Tường mai mối, phản ứng của con trai gây bất ngờ
Cặp đôi rất biết cách “giữ lửa” khi yêu xa và thể hiện tình yêu thương với con riêng của đối phương.

Sau khi thành đôi, thử thách lớn nhất của cặp đôi Văn Tùng - Thanh Hiền chính là khoảng cách Đà Lạt - TP.HCM. Nhưng với tình yêu và sự tin tưởng đủ lớn, cả hai đã dễ dàng vượt qua, luôn biết cách vun vén cho tình cảm thêm mặn nồng.

“Một tháng anh lên nhà mình một lần ở một tuần. Khi yêu xa thì một ngày nói chuyện 24/24, gọi 5-6 tiếng. Trong suốt 6 tháng dịch Covid-19, anh không thể lên nhà mình được nhưng cả hai rất quan tâm, sợ đối phương tủi thân. Anh hỗ trợ mình rất nhiều từ kinh tế, tinh thần, lúc nào cũng ở bên ủng hộ khiến mình nhận ra đây đúng là người mình cần rồi. Anh rất lãng mạn, luôn chủ động thể hiện tình cảm. Từ lúc quen nhau mình giận anh được đúng 2 lần và lần nào anh cũng chủ động làm hoà dù không phải lỗi của anh. Anh chưa có điểm gì để mình từ chối hay phải đắn đo có nên tiến bước nữa không”. - Thanh Hiền tự hào chia sẻ.

Mẹ đơn thân kết hôn sau hơn 1 năm được MC Cát Tường mai mối, phản ứng của con trai gây bất ngờ
Cặp đôi khoe ảnh cưới ngọt ngào

Trước đó, tại chương trình, Văn Tùng rất nhanh đã ghi chọn điểm trong mắt bé Quân và bé đã “chốt đơn” thay mẹ ngay giữa buổi hẹn hò. Sau khi chính thức thành đôi, cả hai không chỉ chăm chút cho tình cảm đôi lứa mà còn rất quan tâm cảm nhận của con đối phương.

Thanh Hiền chia sẻ trước giờ đều dành hết tình yêu thương cho bé Quân nên từ khi yêu anh Tùng, bé cũng có chút ghen tị. Dù vậy, bé vẫn rất hiểu chuyện ủng hộ mẹ, còn kết thân với cả con trai và mẹ của “bố”. Văn Tùng hài hước nhắc lại: “Khi mình quyết định cưới Hiền, bé Quân đã đề nghị ngồi lại nói chuyện và hỏi nhưng câu như: có thương và đem lại hạnh phúc cho mẹ Hiền không, có định cưới năm nay không, rồi có thương Quân không, có thương bằng con mình không,... Từ nhỏ bé Quân thiếu ba nên mình sẽ yêu thương bù nhiều hơn một chút. Bé nhà mình từ nhỏ cũng thiếu mẹ nên Hiền cũng sẽ dành tình cảm nhiều hơn chút”.

Mẹ đơn thân kết hôn sau hơn 1 năm được MC Cát Tường mai mối, phản ứng của con trai gây bất ngờ
Gia đình hai bên ban đầu có chút ngần ngại cặp đôi sẽ không đủ bao dung, dành nhiều tình thương cho con đối phương nhưng tình yêu của họ đã chứng minh được tất cả.

Về phía Thanh Hiền, dù chỉ gặp đôi ba lần nhưng sự quan tâm, yêu thương của cô đã khiến cậu con trai nội tâm của Văn Tùng mở lòng. Cậu bé rất thích thể hiện tình cảm bằng những hành động ôm hôn bất thình lình khiến cô ấm lòng.

Thanh Hiền cũng bày tỏ, cô cũng không ngại người bạn đời của mình vẫn qua lại với vợ cũ, vì hiện tại cô cũng vẫn luôn vì con tạo cơ hội cho bé được gặp gỡ và đi chơi với ba. Tương lai, cô và chồng vẫn mong có duyên để chào đón thêm một cô con gái, nếu không được thì hai cậu con trai cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của gia đình nhỏ.

Mẹ đơn thân kết hôn sau hơn 1 năm được MC Cát Tường mai mối, phản ứng của con trai gây bất ngờ
Một gia đình hạnh phúc chính là điều mà cả Văn Tùng và Thanh Hiền mơ ước bao lâu.

Khi cặp đôi gặp được nhau tại “Ghép đôi thần tốc”, có lẽ là may mắn nhất đời, để cùng nhau thay đổi và sống hạnh phúc. Anh chàng ngọt ngào bày tỏ tình yêu với bà xã: “Hiền rất dễ thương nên ai cũng mến. Nhờ Hiền mà mình cũng học hỏi, trưởng thành, sống tích cực hơn. Nhờ mình mà Hiền cũng cởi mở, vui vẻ và nói nhiều hơn. Cả hai cứ vì nhau cố gắng thêm một chút nên ngày càng hợp nhau. Mỗi ngày mình đều muốn nói yêu Hiền rất nhiều, chỉ muốn hai đứa cùng nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.”

Tình yêu ngọt ngào của Văn Tùng - Thanh Hiền khiến bao người ngưỡng mộ và có thêm niềm tin vào tình yêu, càng phải công nhận độ “mát tay” của “bà mối quốc dân” Cát Tường và “ông mai tập sự” Hứa Minh Đạt.

Hành trình kết duyên của bà mối Cát Tường và ông mai Hứa Minh Đạt tại "Ghép đôi thần tốc" sẽ còn mang tới nhiều câu chuyện thú vị, bất ngờ. Chương trình phát sóng vào 21h15 Thứ Ba hằng tuần trên HTV9, 21h30 trên kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.