NGỌC LAN GẤP RÚT ĐẾN "GÕ CỬA THĂM NHÀ" TRIỆU PHÚ ĐÔ LA VƯƠNG PHẠM

Tên tuổi “triệu phú công nghệ” Vương Phạm (tên đầy đủ là Phạm Đình Quốc Vương, sinh năm 1991) được khán giả biết đến nhiều hơn khi anh liên tục đăng tải các video lên mạng xã hội với cơ ngơi Mỹ và những thú vui bạc triệu nhưng có tính cách rất giản dị, thật thà. Bên cạnh vị trí CEO công ty FastBoy Marketing, sở hữu các trang trại, bất động sản giá trị tại Mỹ, Vương Phạm còn là tấm gương truyền động lực khởi nghiệp của người Việt tại xứ cờ hoa.

Ngọc Lan gấp rút đến Củ Chi thăm nhà triệu phú Vương Phạm, ngỡ ngàng khi bắt gặp dàn vệ sĩ chờ trước cửa
Triệu phú đô la Vương Phạm.

Mới đây, Vương Phạm đã có lần trở về quê nhà sau nhiều năm xa cách. Vì thế đối với Vương Phạm, đây là thời gian khá riêng tư để anh có thể gần gũi bên gia đình. Nhưng bằng sự thuyết phục của mình và cũng vì Vương Phạm rất yêu mến chương trình "Gõ Cửa Thăm Nhà" nên anh đã dành phần thời gian còn lại cửa mình trước khi quay trở lại Mỹ để chào đón MC Ngọc Lan và ekip chương trình tại căn biệt thự của gia đình tại Củ Chi.

MC Ngọc Lan vừa đến nơi đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy dàn vệ sĩ của Vương Phạm đứng trước cửa. Đây có lẽ là một trong những trải nghiệm đầu tiên của MC Ngọc Lan trong suốt quá trình dẫn dắt "Gõ Cửa Thăm Nhà" khi đến nhà một nhân vật mà được chú trọng về mặt an ninh đến vậy.

Ngọc Lan gấp rút đến Củ Chi thăm nhà triệu phú Vương Phạm, ngỡ ngàng khi bắt gặp dàn vệ sĩ chờ trước cửa
MC Ngọc Lan bất ngờ với dàn vệ sĩ đứng ngay cửa nhà của Vương Phạm.

Vào bên trong, Vương Phạm và mẹ đã tiếp đón MC Ngọc Lan cùng ekip của "Gõ Cửa Thăm Nhà" một cách nồng hậu trước khi anh bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện khởi nghiệp đến thành công của mình tại nước Mỹ.

LẦN ĐẦU TIẾT LỘ VỀ VIỆC BỊ CỘNG ĐỒNG MẠNG "TẤN CÔNG" VÀ NIỀM VUI TRỞ THÀNH NGƯỜI NỔI TIẾNG TAN BIẾN!

‘Triệu phú công nghệ’ Vương Phạm lần đầu tiết lộ lí do ‘sợ nổi tiếng’
Vương Phạm và mẹ tiếp đón MC Ngọc Lan vô cùng gần gũi.

Theo chia sẻ, năm 16 tuổi, Vương Phạm sang Mỹ du học. Tự nhận bản thân học dở, nhưng chàng du học sinh vẫn luôn mong muốn trở thành một kỹ sư, ngành gì cũng được. Nhưng rồi anh lại tìm được lối đi riêng là bán hàng qua mạng ở tuổi 18, bắt đầu từ những đồ chơi với giá vốn 5 USD của người em họ.

“Lúc đó gia đình nói mình sao không đi làm nails hay phục vụ nhà hàng mà bán hàng qua mạng, không giống ai, tại thời đó ít ai làm lắm nhưng cũng may mắn lời được khá nhiều. Lần đầu kiếm được tiền cũng hăm hở khoe với mẹ và em gái. Ủng hộ vậy chứ đến lúc làm ăn lỗ, nhà cũng la quá trời, nhưng mình vẫn cứng đầu không bỏ cuộc, làm không được thì làm lại” - triệu phú trẻ chia sẻ.

Vào thời điểm đó, bán hàng qua mạng chưa quá phổ biến, Vương Phạm đã có thể kinh doanh phát đạt đến mức nguồn hàng không đủ để bán. Dù trong quá trình kinh doanh có không ít khó khăn vì "nghề tay trái" và vừa chưa hiểu rõ luật của nghề, nhưng dần dần tự Vương học hỏi thêm kinh nghiệm cùng với người vợ làm hậu phương vững chắc, hiện tại doanh nghiệp của nam triệu phú đã có trên dưới 250 nhân viên. Cũng vì vậy, khi được nhiều người biết đến và bị cộng đồng mạng “tấn công”, niềm vui trở thành người nổi tiếng của anh chẳng mấy chốc đã tan biến.

Ngọc Lan gấp rút đến Củ Chi thăm nhà triệu phú Vương Phạm, ngỡ ngàng khi bắt gặp dàn vệ sĩ chờ trước cửa
Từng yêu thích sự nổi tiếng, Vương Phạm hiện đã "hối hận" vì hậu quả khó lường

“Mới đầu mình cũng thích được nổi tiếng lắm nhưng bây giờ thì cảm thấy chuyện đó rất phiền phức, làm gì người ta cũng soi. Biết là cũng có người thương, kẻ ghét nhưng công ty mình làm ăn rõ ràng mà còn có người lên mạng bịa đặt này kia. Nhiều khi mình mệt mỏi lắm.

Hồi xưa có thất bại thì mình đói vài bữa, bây giờ mỗi lần sóng gió nổi lên là Vương phải lo cho cuộc sống của mấy trăm anh em, biết bao nhiêu người phải nuôi cha yếu, mẹ già. Nên giờ mình mất đi sự bình yên, chỉ có làm tốt hơn, nhiều hơn chứ không làm ít lại được” - Vương Phạm xúc động trải lòng khiến MC Ngọc Lan vừa đồng cảm vừa nể phục.

Về thăm nhà lần này, Vương Phạm còn tranh thủ thời gian dành cho gia đình và dự định rước mẹ sang Mỹ đoàn tụ cùng con cháu. Trong bữa cơm gia đình, cô Nguyễn Thị Dung - mẹ Vương còn hào hứng chia sẻ dù sinh sống 15 năm ở nước ngoài nhưng anh rất thích cơm mẹ nấu và tính cách vẫn vậy, không hề khác so với trước kia.

Ngọc Lan gấp rút đến Củ Chi thăm nhà triệu phú Vương Phạm, ngỡ ngàng khi bắt gặp dàn vệ sĩ chờ trước cửa
Là triệu phú được nhiều người ngưỡng mộ thì khi về nhà, Vương Phạm vẫn chỉ là đứa trẻ của mẹ

Vương còn thâm tình đáp: “Dù mình có già thế nào thì trong mắt mẹ vẫn chỉ là một đứa trẻ. Vương là người sống thiên về gia đình nên những khoảnh khắc vui nhất của mình là như hôm nay được ở bên gia đình, ôm bà ngoại một cái. Ông bà cố của mình có tuổi hết rồi, ngày nào đó họ cũng về thế giới bên kia. Đến ngày đó xảy ra thì mình sống sao để không phải hối hận”.

“Gõ cửa thăm nhà” phát sóng vào 17h40 thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV9 và 21h00 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia.