Thể hiện tài năng dance trong clip dự thi, thí sinh Hiếu Toàn đến từ đội mentor Long Chun đã nhận được sự đánh giá cao từ bốn vị mentor. Và đồng thời, Hiếu Toàn cũng đã trở thành thí sinh giành được giải thưởng cá nhân xuất sắc trị giá 30 triệu đồng của "Ngôi sao 30s".

Thí sinh thông minh, duyên dáng

Về chiến thắng của Hiếu Toàn, mentor Tùng Maru nhận xét: "Đầu tiên, mình bình chọn dựa trên tiêu chí bạn tham gia với tài năng là gì và gặp trường hợp như thế nào? Bạn là biệt tài nhưng lại bốc thăm phải phần thi dance thì đối với mình những tình tiết bạn xử lý trong clip là khá thông minh". Nói tiếp lời Tùng Maru, MC Huỳnh Lập nhận định: "À, thì ra đó là sự sáng tạo về mặt nội dung, để mình có thể thỏa được thử thách của chương trình là dance".

'Ngôi sao 30s' Hiếu Toàn: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm điều có ích
Hiếu Toàn team Long Chun nhận được lời khen ngợi từ các vị mentor

Còn mentor RTEE lại chia sẻ: "Mình cũng đồng ý với Tùng Maru, khi biết phần thi của bạn này là dance, thì bạn ấy đã đưa ra ý tưởng, vẫn là bộ đồ cứu hỏa và bạn bị điện giật, để tất cả đồng đội của bạn cùng nhau thực hiện ra điệu nhảy đó. Cho nên, điều đó thuyết phục được mình".

'Ngôi sao 30s' Hiếu Toàn: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm điều có ích
Màn "ăn mừng" đầy ấn tượng của Hiếu Toàn

Mentor Jaykii nói lên quan điểm bình chọn cho Hiếu Toàn: "Đây là một người rất duyên dáng, phần thi của bạn rất chân thật. Có thể nói theo kiểu diễn như không diễn". Còn về Long Chun, theo luật thì không thể tự bình chọn cho thí sinh trong đội, song, chiến thắng của Hiếu Toàn đã khiến Long Chun rất hạnh phúc và tự hào.

Chiến thắng không ngờ đến

Chiến thắng cuộc thi quá bất ngờ, Hiếu Toàn không tin vào sự thật giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất đã gọi tên bạn ấy. "Thật sự đến giờ này mình cũng rất bất ngờ và hồi hộp, vì bản thân cũng không nghĩ có thể giành chiến thắng ở giải thưởng cá nhân như thế này. Xin cảm ơn vị mentor đã bình chọn để mình trở thành thí sinh chiến thắng. Xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị biên tập, các anh chị tổ chức chương trình đã cho mình cơ hội để thể hiện bản thân. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người" - Hiếu Toàn nói lời cảm ơn.

'Ngôi sao 30s' Hiếu Toàn: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm điều có ích
Hiếu Toàn cảm ơn về chiến thắng bất ngờ

Bên cạnh đó, về clip chiến thắng, Hiếu Toàn cũng có một vài tâm sự: "Nói về clip, khả năng của mình chủ yếu vẫn là diễn xuất, còn nói về dance thì lại là vấn đề khác, vì mình rất yếu về mảng này. Thật sự ban đầu mình nghĩ bản thân có hơi "xui", nên mới bốc thăm trúng mảng tài năng nhảy, khi đó rất tâm lý và áp lực. Để hoàn thành phần thi này mình mất vài tiếng đồng hồ, phải suy nghĩ rất nhiều, và hỏi thêm ý kiến của những người xung quanh để hoàn thành tiểu phẩm dự thi. Và như đã chia sẻ, mình cũng không nghĩ rằng phần thi của mình laị may mắn được lựa chọn, thật sự là bất ngờ".

'Ngôi sao 30s' Hiếu Toàn: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm điều có ích
Hiếu Toàn chia sẻ đã có nhiều người giúp sức để bạn ấy có chiến thắng này

Ngoài ra, Hiếu Toàn cũng gửi lời cảm ơn đến mentor Long Chun đã hỗ trợ bạn trong việc lên ý tưởng để thực hiện clip. Và có cả một "người anh bí mật" đã luôn âm thầm giúp đỡ, bên cạnh để hỗ trợ bạn ấy kể cả những lúc khó khăn nhất.

'Ngôi sao 30s' Hiếu Toàn: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm điều có ích
Hiếu Toàn cho biết sẽ suy nghĩ sẽ làm điều gì đó có ích với giải thưởng này

Nhận được giải thưởng 30 triệu đồng, Hiếu Toàn chia sẻ thêm về dự định: "Thật sự đến bây giờ mình vẫn chưa biết sẽ làm gì với giải thưởng này. Trước hết, mình sẽ dẫn team đi "quẩy" một bữa thật đã, phần còn lại vẫn đang suy nghĩ sẽ làm điều gì đó có ích hơn".

Đăng ký tham gia "Ngôi sao 30s" - Show 5 ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn