Sau sự thành công của 3 Show, “Ngôi sao 30s” - Show 4 ngay từ khi khởi động vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của không ít các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung. Tại vòng casting trực tiếp, nhiều nhân tố mới xuất hiện với đa dạng màu sắc, phong cách và cả thể loại khiến ban cố vấn "đứng ngồi không yên". Không chỉ mang tới những tiết mục “đốt cháy” sân khấu, các thí sinh còn chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật, tìm lại chính mình đầy cảm xúc.

Sao Mai - cô gái cá tính tự sự về bạo lực học đường trong ca khúc tự sáng tác

Ngay từ phần giới thiệu, Sao Mai đã để lại ấn tượng khá tốt bởi vẻ ngoài dịu dàng nhưng không kém phần cá tính, cùng sự lạc quan, tự tin. Nhưng để có được năng lượng tích cực như hiện tại, cô nàng đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Tất cả đều được cô nàng tái hiện qua bài hát tự sáng tác vừa lên án một vấn đề nhức nhối, nhưng vẫn truyền một nguồn năng lượng tích cực đến những nạn nhân của bạo lực học đường giống như mình.

‘Ngôi sao 30s’ - Show 4: thí sinh thể hiện tài năng sáng tác về bạo lực học đường
Thí sinh Sao Mai

“Mình từng bị bạo lực học đường vào năm cấp 2. Họ tẩy chay, tìm mọi cách để tung tin đồn thất thiệt về mình, còn dùng những lời nói để bạo lực tinh thần mình. Khoảng thời gian đó đối với mình rất khó khăn, thậm chí mình nghĩ sẽ không đi học nữa. Mình sợ cảm giác đi mỗi bước chân đều có người nói về mình. Sau đó mình có âm nhạc, những bài nhạc mình viết là cảm xúc muốn gửi gắm. Khi mình đăng sản phẩm âm nhạc của mình lên thì được nhiều người đồng cảm và hưởng ứng. Mình mong những bạn có hoàn cảnh giống mình sẽ tìm cách vực dậy bản thân, tiếp tục cuộc sống mình luôn muốn sống chứ không đắm chìm vào đau khổ quá lâu, như cách mình đã dùng âm nhạc để mình vượt qua và trở nên tự tin” - Sao Mai chia sẻ.

Đinh Nhật Nam - chàng rapper tài năng cùng skill chơi nhạc cực “cháy”

Dù mới 20 tuổi, Nhật Nam đã có 4 - 5 năm hoạt động rap, từng vô địch giải “TUANCUOI” Freestyle, Á Quân giải đấu BackStage. Đến casting “Ngôi sao 30s” - Show 4, Nhật Nam chọn cho mình một outfit rất đơn giản, thư sinh tưởng chừng sẽ có những bản “rap love” nhẹ nhàng tình cảm nhưng anh chàng đã đưa ban cố vấn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nhật Nam thể hiện skill chơi chữ lướt trên con beat cực ngầu, beat bất ngờ và đầy thử thách từ chương trình cũng không làm khó được anh chàng. Đây hứa hẹn sẽ là một nhân tố “đáng gờm” trên đường đua chinh phục 100 triệu đồng của Show 4.

‘Ngôi sao 30s’ - Show 4: thí sinh thể hiện tài năng sáng tác về bạo lực học đường
Thí sinh Đinh Nhật Nam

“Hồi đó ba mẹ mình suy nghĩ rap là cái gì chợ búa lắm, không có đàng hoàng. Nhưng mình cứ chơi thôi, chơi cho đến khi có thành tích và những mối quan hệ tốt thì ba mẹ mình cũng dần dần thay đổi suy nghĩ. Mình có nghe mấy cô ở chợ nói mẹ cũng hay khoe mình nhiều, mình không nghĩ mẹ sẽ làm như vậy… cũng vui vui trong lòng. Nói chung chơi rap là bộ môn giải trí, chơi nó một cách thoải mái nhất, đừng cảm thấy quá áp lực, vui là chính. Đời còn dài lắm” - Nhật Nam chia sẻ ở hậu trường.

Bùi Huỳnh Thảo My - đối thủ nặng ký cho team Rap và Vocal

Nàng hotgirl sở hữu giọng ca đầy nội lực đã chinh phục ban cố vấn với những kỹ năng thanh nhạc, trình diễn cực cuốn hút. Đây được kỳ vọng là một ứng cử viên sáng giá tại chương trình.

‘Ngôi sao 30s’   Show 4: ấn tượng với thí sinh tự sáng tác đưa vấn đề nhức nhối vào bài hát dự thi
Thí sinh Bùi Huỳnh Thảo My

Thảo My chia sẻ: “Khi mình biết đến format ‘Ngôi sao 30s’ thì cảm thấy khá là hay. Giống như chuyện hát, nhảy, làm này làm kia thì bình thường rồi, ai cũng giỏi, người tài thì nhiều lắm nhưng mà để giới hạn mình trong khoảng có 30 giây thôi thì là một thử thcáh thú vị. Đây sẽ là một thử thách để mình tìm thấy chìa khóa giúp nhạc và cách trình diễn của mình trở nên thu hút hơn. Mình thích vô đội mentor rap, mọi người sẽ nghĩ mình sẽ vô đội vocal đúng không. Hiện tại mình chỉ dừng lại ở mức rap melody vẫn còn dính sang hát, thì tại đây sẽ cơ hội để mình khai phá bản thân".

‘Ngôi sao 30s’   Show 4: thí sinh thể hiện tài năng sáng tác với đề tài về bạo lực học đường
Các thí sinh tài năng khác

Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung giải trí ngắn tài năng, “Ngôi sao 30s” còn mang tới rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, truyền “lửa” cho cả thí sinh lẫn khán giả. Sẽ còn rất nhiều gương mặt tài năng được hé lộ, hứa hẹn làm “bùng nổ” đường đua Show 4. Đặc biệt, Ngôi Sao 30s - Show 4 sẽ có sự thay đổi vị trí mentor Rap và Vocal, rất đáng để mong chờ.

“Ngôi sao 30s” - Show 4 sẽ phát sóng tập Audition vào 20h thứ Năm 24/11 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 20h Chủ Nhật 27/11 trên hệ thống FPT Play.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn