Chưa đầy 24 tiếng sau chiến thắng trước võ sĩ Bokamoso đến từ Châu Phi, ‘cô gái vàng’ của boxing Việt Nam nguyễn Thị Tâm tiếp tục dành thắng lợi trước võ sĩ Fuentes Laura tay đấm hạt giống số 3 của giải tới từ Tây Ban Nha.

Bước vào hiệp thi đấu thứ nhất Fuentes Laura chủ động tấn công với tốc độ cao nhằm dồn ép Nguyễn Thị Tâm. Nhưng nữ võ sĩ của Việt Nam đã khéo léo di chuyển và tung ra những cú đấm có điểm số rõ ràng thông qua đó dành được chiến thắng 5-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên

Nguyễn Thị Tâm dành chiến thắng trước Fuentes Laura
Nguyễn Thị Tâm dành chiến thắng trước Fuentes Laura

Bước qua hiệp thi đấu thứ hai sức ép vẫn tiếp tục được Fuentes Laura đề lên Nguyễn Thị Tâm khi ngay khi bắt đầu trận đấu võ sĩ người Tây Ban Nha đã đi vào phủ đầu Nguyễn Thị Thị Tâm của Việt Nam nhưng với bản lĩnh của mình Nguyễn Thị Tâm vẫn có chiến thắng 5-0 khi dành lợi thế trong những pha đôi công với Fuentes Laura.

Hiệp đấu cuối cùng của trận đấu với tâm lý không còn gì để mất Fuentes Laura đã lao vào tấn công dồn dập Nguyễn Thị Tâm nhưng với kinh nghiệm của mình nữ võ sĩ của Việt Nam vẫn xử lý tốt các tình huống đổi đòn với đối phương và khiến Fuentes Laura nóng giận dẫn đến việc đánh nguội Nguyễn Thị Tâm. Chung cuộc Nguyễn Thị Tâm thắng Fuentes Laura 5-0 sau 3 hiệp thi đấu.

Nguyễn Thị Tâm dành chiến thắng áp đảo sau 3 hiệp thi đấu trước sự tấn công như vũ bão của Fuentes Laura
Nguyễn Thị Tâm dành chiến thắng áp đảo sau 3 hiệp thi đấu trước sự tấn công như vũ bão của Fuentes Laura

Đây được đánh giá là trận thi đấu khó khăn nhất của Nguyễn Thị Tâm ở giải đấu lần này. Chặng đường đường khó khăn của 'cô gái vàng’ boxing Việt Nam sẽ tiếp diễn khi cô đối đầu Lkhadiri Wassila đến từ Pháp. Lkhadiri Wassila cũng là đối thủ đáng gờm không kém Fuentes Laura khi cô đã dành được 2 huy chương đồng Châu Âu. Trận đấu của Nguyễn Thị Tâm và Lkhadiri Wassila sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 3 tức là diễn ra sau trận đấu với Fuentes Laura một ngày. Đây sẽ là thử thách lớn đối với Nguyễn Thị Tâm bởi cô phải thi đấu 3 ngày liên tiếp.

Lkhadiri Wassila dành chiến thắng sẵn sàng đụng độ Nguyễn Thị Tâm
Lkhadiri Wassila dành chiến thắng sẵn sàng đụng độ Nguyễn Thị Tâm

Giải vô địch boxing nữ vô địch thế giới diễn ra tại Ấn Độ từ ngày 15 đến ngáy 26 tháng 3. Đội tuyển Việt Nam tham dự với 9 thành viên nhưng đến nay chỉ còn Nguyễn Thị Tâm thi đấu.