Xiaomi 13 sẽ được trang bị màn hình phẳng hoàn toàn có kích thước khoảng 6,2 inch và phần viền màn hình rất mỏng. Ở cạnh trên màn hình là một “lỗ khuyết” nơi đặt camera selfie. Nếu chỉ nhìn phía trước thì Xiaomi 13 khá giống với Galaxy S22 (bản tiêu chuẩn).

Rò rỉ thiết kế Xiaomi 13 nhưng mặt trước lại giống Samsung Galaxy S22 đến lạ
Hình ảnh render của chiếc Xiaomi 13

Quay sang mặt sau, Xiaomi 13 có phần cụm camera có thiết kế khá độc đáo với 3 ống kính và đèn flash LED, trong đó camera chính sẽ sở hữu cảm biến Sony độ phân giải 50MP, tích hợp công nghệ lấy nét laser. Trái ngược với phần màn hình phẳng, các cạnh ở mặt lưng của bản concept cho thấy chúng được vát cong về phía khung máy, hứa hẹn sẽ cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn kiểu thiết kế phẳng trên iPhone.

Theo các thông tin rò rỉ khác, Xiaomi 13 sẽ hỗ trợ khả năng sạc nhanh 67W, được trang bị màn hình 6,38 inch với độ phân giải FullHD+. Ngoài ra, mẫu smartphone này khả năng sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 (hiện vẫn chưa ra mắt) đến từ nhà Qualcomm. Nếu đúng là như vậy thì Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sẽ tiếp tục là những mẫu máy đầu tiên được trang bị bộ xử lý đầu bảng đến từ Qualcomm. Năm ngoái Xiaomi 12 cũng là mẫu máy đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1.

Rò rỉ thiết kế Xiaomi 13 nhưng mặt trước lại giống Samsung Galaxy S22 đến lạ
Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sẽ sớm được ra mắt ngay trong năm 2022

Bộ đôi flagship mới của Xiaomi được đồn đoán sẽ ra mắt ngay trong tháng 12 tới, trước cả Galaxy S23 của Samsung, vốn vừa lộ thông tin sẽ được giới thiệu vào tuần đầu tiên của tháng 2/2023.