“Ngôi sao 30s” là sân chơi dành riêng cho các bạn trẻ tài năng, đam mê sáng tạo nội dung giải trí ngắn, vốn đang rất thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook Reels và YouTube Shorts. Sở hữu dàn mentor “chất chơi” với những cái tên như: Rapper Blacka, ca sĩ Tăng Duy Tân, ca sĩ/ dancer Tùng Maru, Hot TikTok Long Chun; “Ngôi sao 30s” hứa hẹn sẽ gây “bão” mạng xã hội.

Là hiện tượng âm nhạc trên mạng xã hội, Tăng Duy Tân là một cái tên rất thân thuộc với các bạn trẻ thế hệ Gen Z. Nam ca sĩ sở hữu list nhạc trending luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng trên nền tảng TikTok. Sự có mặt của Tăng Duy Tân được dự đoán sẽ "đại náo" “Ngôi sao 30s” và là “gia vị” không thể thiếu tạo nên sức hút tại chương trình lần này.

Lần đầu làm huấn luyện viên chương trình thực tế "Ngôi sao 30s", chủ nhân hit “Bên trên tầng lầu” đã có những chia sẻ đầy thú vị cùng Netbiz.

Tăng Duy Tân bất ngờ ‘bóc phốt’ Tùng Maru tại ‘Ngôi sao 30s’
Tăng Duy Tân xuất hiện trong vị trí mentor của chương trình "Ngôi sao 30s"

Chào Tăng Duy Tân, anh nghĩ sao về luật chơi của “Ngôi sao 30s”?

Mình thấy đây là một chương trình khá thú vị. Từ luật chơi này, bản thân mình nghĩ sẽ không đặt nặng vấn đề chuyên môn cho các bạn thí sinh vì chỉ trong thời gian ngắn không thể biến các bạn từ zero thành hero nhưng chắc chắn mình sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ, truyền năng lượng tích cực để giúp các bạn tự tin hơn theo đuổi đam mê.

Khi đảm nhận vai trò mentor vocal của “Ngôi sao 30s”, Tăng Duy Tân có những tiêu chí riêng nào khi chọn thí sinh về đội?

Mình muốn team có sự đa dạng hơn, ngoài vocal sẽ có thêm cả dance, diễn xuất và nhiều cái khác. Mình sẽ không lựa chọn thí sinh quá hoàn hảo vì sẽ khó hỗ trợ, trong khi mục đích mình đến với chương trình là giúp cho các bạn trở nên tốt hơn. Mình sẽ xem xét nhiều tiêu chí khác như sự cố gắng, sự sáng tạo, hoặc là khả năng tấu hài… Phần biểu diễn bao gồm vũ đạo, thần thái, sắc thái,... đều quan trọng. Về chiến thuật chi tiết thì phải giữ bí mật để còn đối đầu với các nhóm khác.

Tăng Duy Tân bất ngờ ‘bóc phốt’ Tùng Maru tại ‘Ngôi sao 30s’
Sự góp mặt của Tăng Duy Tân được dự đoán sẽ "đại náo" "Ngôi sao 30s"

Tăng Duy Tân đánh giá như thế nào về 3 mentor còn lại?

Mỗi người đều có những sở trường riêng của họ, Tân nghĩ đến với “Ngôi Sao 30s” mỗi mentor sẽ là một màu sắc khác nhau sẽ khiến chương trình thêm thú vị. Trong số các mentor Tân quen biết rõ nhất với Tùng Maru.

Có một kỷ niệm vui thế này, Tùng đã từng chạy qua nhà mình vào lúc khá là khuya và đó là thời điểm Tùng lên mood sáng tác. Hôm đó, mình rất buồn ngủ nhưng Tùng vẫn nhiệt tình ngồi trên máy tính và phiêu giai điệu, lâu lâu quay sang hỏi: “Anh Tân thấy chỗ này có được không? Em mix chỗ này ok chưa?”. Lúc đấy mình phải giả vờ gật gật ừ ừ, khen được khen hay và đêm đấy Tân phải thức đến 5 giờ sáng chỉ để thỏa mãn cơn lên mood của Tùng. Nhân đây Tân cũng gửi lời cảnh cáo dành cho Tùng là đề nghị Tùng lên mood giờ hoàng đạo một tí chứ đừng lên mood những giờ đấy nữa. (Cười)

Tăng Duy Tân bất ngờ ‘bóc phốt’ Tùng Maru tại ‘Ngôi sao 30s’
Tăng Duy Tân bất ngờ "bóc phốt" Tùng Maru tại chương trình "Ngôi sao 30s"

Ở vị trí mentor của “Ngôi sao 30s”, Tăng Duy Tân muốn gửi gắm gì đến các bạn tham gia chương trình?

Đầu tiên, hãy đặt ngôi sao hi vọng cho thứ mà mình đam mê và đừng bỏ cuộc. Không chỉ riêng Tân mà ba mentor còn lại cũng mất khá nhiều thời gian để theo đuổi đam mê, đều được tính bằng năm chứ không ai ít cả. Nếu như mình không đặt ngôi sao hi vọng vào thứ mình đang theo đuổi thì chắc chắn sẽ có giai đoạn muốn bỏ cuộc, bị mông lung mất phương hướng và tự nghi ngờ bản thân.

Thứ hai, bạn phải biết được vị trí mình đang ở đâu để phấn đấu để biết những chỗ chưa tốt mà khắc phục, tốt thì cố gắng phát huy tốt hơn. Nói đùa một tí, giống như mình đang ở hạng kim cương mà mình lại đánh ở hạng cao thủ thì sẽ rất là khó. Tiêu chí của Tân đến ngày hôm nay cũng là muốn giúp các bạn thí sinh xác định được điều đấy, giúp các bạn biết được mình giỏi chỗ nào, dở chỗ nào để thay đổi.

Tăng Duy Tân bất ngờ ‘bóc phốt’ Tùng Maru tại ‘Ngôi sao 30s’
Tăng Duy Tân: Người theo đổi nghệ thuật thành công là người đạt những thành tựu

Một số bạn đến với nghệ thuật bằng cách tạo dấu ấn trên mạng xã hội. Cá nhân Tăng Duy Tân có suy nghĩ gì về ý kiến này?

Mình có quan niệm mỗi người đều có con đường riêng. Nhưng nếu để theo con đường nghệ thuật lâu dài Tân nghĩ là nên có nền tảng nghệ thuật trước. Người ta phải biết mình giỏi về mảng nào, nếu như người ta không giỏi về nghệ thuật mà người ta đến với khán giả bằng những scandal, chuyện đời tư, hình ảnh thì chắc chắn người ta sẽ không đi lâu dài được. Nền tảng là cái rất quan trọng để đi lâu dài và phải có giá trị cốt lõi.

Tăng Duy Tân định nghĩa như thế nào là một người theo đuổi nghệ thuật thành công?

Theo mình một người theo đuổi nghệ thuật thành công là người đạt được những thành tựu, những cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà và người ta truyền được năng lượng, những giá trị nghệ thuật cho khán giả… đó là một nghệ sĩ thành công.

Tăng Duy Tân bất ngờ ‘bóc phốt’ Tùng Maru tại ‘Ngôi sao 30s’
Tăng Duy Tân và 5 thành viên trong đội

Cảm ơn Tăng Duy Tân đã có buổi chia sẻ rất thú vị. Chúc Tân sẽ có nhiều niềm vui và thành công tại chương trình “Ngôi Sao 30s” !

Khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại: https://fptplay.vn/su-kien/ngoisao30s

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn nổi bật một trong các hạng muc: hát, rap, nhảy, biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật,...), được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng.

Chương trình “Ngôi sao 30s” do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network. Đăng ký tham gia chương trình “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn