Ngày 21 tháng 3 trên trang chủ của liên đoàn kickboxing Thái Lan đã đăng hình ảnh cựu trưởng đoàn kickboxing Thái Lan tại SEA Games 31 Võ sĩ Muay Buakaw Banchamek đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với các thành viên đội tuyển kickboxing Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia.

Buakaw Banchamek trò chuyện với đội tuyển kickboxing Thái Lan
Buakaw Banchamek trò chuyện với đội tuyển kickboxing Thái Lan

Xuyên suốt buổi trò chuyện Buakaw Banchamek có những lời khích lệ động viên đối với các đàn em tại đội tuyển kickboxing Thái Lan để chuẩn bị cho một kì SEA Games thành công. Buakaw Banchamek động viên đội tuyển bằng một câu nói truyền cảm hứng mãnh liệt ‘thành công không từ trên trời rơi xuống. Nhưng nó phụ thuộc vào sự theo đuổi và kiên nhẫn. Hãy tiếp tục cố gắng mọi người ơi’.

Tuy nhiên sau khi gặp gỡ đội tuyển Buakaw đã chia sẻ bài đăng của liên đoàn kickboxing Thái Lan với trạng thái ‘đội tuyển kickboxing quốc gia thi đấu tại SEA Games 32 không biết có được phát sóng không’. Sau trạng thái trên trang cá nhân Facebook trang Thai Rath của Thái Lan tiết lộ Buakaw muốn trực tiếp các trận đấu của đội tuyển kickboxing Thái Lan. Đây là muộn đông thái khích lệ đội tuyển kickboxing Thái Lan thi đấu tại SEA Games 32 khi mà người dân Thái Lan đang phản đối mua bản quyền SEA Games 32 với mức giá 800.000 USD được nước chủ nhà Campuchia đưa ra.

Bài đăng với trạng thái ' đội tuyển kickboxing Thái Lan thi đấu tại SEA Games tại Campuchia không biết có được trực tiếp không'  trên trang Facebook của mình
Bài đăng với trạng thái ' đội tuyển kickboxing Thái Lan thi đấu tại SEA Games tại Campuchia không biết có được trực tiếp không' trên trang Facebook của mình

Còn nhớ kì SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam kickboxing Thái Lan cũng thu được kết quả tốt dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn Buakaw Banchamek. Họ dành được 2 tấm huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 6 huy chương đồng, đồng nghĩa với việc 12 vận động viên tham dự giải đều có huy chương.

Buakaw Banchamek cùng đội tuyển kickboxing Thái Lan tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam
Buakaw Banchamek cùng đội tuyển kickboxing Thái Lan tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam

SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại Campuchia từ ngày 5 đến ngày 17 tháng 5 năm 2023 với 11 quốc gia tham dự tranh tài tại 36 nội dung tại 28 địa điểm thi đấu trên đất nước Campuchia.