Thái Sơn Nam TP.HCM - GFDI Sông Hàn

Thái Sơn Nam TP.HCM không ngần ngại khi làm khách trên sân của GFDI Sông Hàn. Họ chơi lấn lướt và ghi được bốn bàn thắng nhờ công của Minh Trí (cú đúp), Anh Duy và Thịnh Phát. HLV Gustavo có thể hài lòng với chiến thắng 4-0 của các học trò. Qua đó Thái Sơn Nam TP.HCM đã chính thức giành ngôi đầu lượt đi với 15 điểm, hơn đội xếp sau là Sanvinest Khánh Hoà 3 điểm.

Tổng hợp vòng 7 Futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch lượt đi
Thái Sơn Nam TP.HCM xuất sắc vượt qua chủ nhà GFDI Sông Hàn để vô địch lượt đi. (Ảnh: VFF)

Sanvinest Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng

Trận đấu giữa Sanvinest Khánh Hoà và Tân Hiệp Hưng đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Tân Hiệp Hưng có bàn thắng sớm do công của Tấn Đông ở phút thứ 3 nhưng Sanvinest Khánh Hoà đã không dễ dàng bỏ cuộc. Họ đã cân bằng tỷ số nhờ pha lập công của Tấn Phúc ở phút 14 và vượt lên dẫn trước nhờ Quang Vinh ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, Tân Hiệp Hưng đã chứng tỏ sự kiên cường và tận dụng cơ hội để có bàn thắng quân bình tỷ số của Minh Tuấn ở phút 22 sau một đợt phản công nhanh. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2.

Tổng hợp vòng 7 Futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch lượt đi
Lượt về của Futsal HDBank VĐQG 2023 sẽ là một hành trình thú vị cho Sanvinest Khánh Hòa. (Ảnh: VFF)

Sahako - Hà Nội

Sau khi để thua hai trận liên tiếp, Sahako đối mặt với áp lực tâm lý lớn khi bước vào vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi. Để duy trì cơ hội cạnh tranh ở nhóm đầu bảng, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành chiến thắng trước đội khách Hà Nội.

Mục tiêu này được thể hiện rõ ràng qua lối chơi của nhà đương kim vô địch. Họ chấp nhận rủi ro khi đẩy cao đội hình để áp sát khung thành đối phương. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, “Quạ 3 chân” (Biệt danh của Sahako) đã không ngại sử dụng power-play để tạo ra các cơ hội.

Tuy nhiên, tâm lý quá vội vàng để có bàn thắng đã khiến Sahako phải nhận bàn thua ở phút thứ 5. Trong tình huống thủ môn Hoàng Anh dâng lên chơi power-play, Tấn Lực bên phía Hà Nội chiếm được bóng trong chân cầu thủ đội bạn, dễ dàng sút vào lưới trống, giúp Hà Nội dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội tiếp tục duy trì lối chơi chắc chắn, cũng như tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để “phản công”. Họ đã thành công với chiến thuật này và ghi thêm 2 bàn thắng nữa, lần lượt ở phút 30 và 40, nâng tỷ số lên 3-0. Pha ghi bàn của Khổng Đình Hùng ở những giây cuối cùng chỉ còn mang ý nghĩa giúp Sahako có bàn danh dự.

Tổng hợp vòng 7 Futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch lượt đi
Nhà vô địch Sahako rơi vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp và ngày càng bị bỏ xa bởi Thái Sơn Nam TP.HCM. (Ảnh: VFF)

Thái Sơn Bắc - Cao Bằng

Thái Sơn Bắc lại chứng tỏ được sự vững vàng trong những trận cầu mang tính quyết định. Họ đã không gặp nhiều khó khăn trước một Cao Bằng yếu hơn và đã giành chiến thắng 3-0 nhờ vào các pha lập công của Văn Tuấn (cú đúp) và thủ môn Văn Tú (một bàn). Đây là chiến thắng xứng đáng cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Acosta Garcia Victor.

Tổng hợp vòng 7 Futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch lượt đi
Thái Sơn Bắc dễ dàng đánh bại Cao Bằng để tiếp tục theo đuổi nhóm đầu. (Ảnh: VFF)

Sau lượt đi giải Futsal HDBank VĐQG 2023, Thái Sơn Nam TP.HCM vẫn giữ ngôi đầu bảng với 15 điểm, hơn Sanvinest Khánh Hoà 3 điểm. Tân Hiệp Hưng cũng có cùng 12 điểm nhưng xếp thứ 3 do kém hiệu số. Các đội khác trong top 6 là Thái Sơn Bắc (11 điểm), Sahako (10 điểm) và Hà Nội (10 điểm). Sông Hàn đứng thứ 7 với 6 điểm và Cao Bằng đứng cuối cùng với chỉ 1 điểm.

Tổng hợp vòng 7 Futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam TP.HCM vô địch lượt đi
Bảng xếp hạng lượt đi giải Futsal HDBank VĐQG 2023. (Ảnh: VFF)