Hiện tại, CLB bóng đá Hà Nội đã cho các cầu thủ của mình được phép trở về với gia đình sau khi V-League 2023 tạm dừng lại một thời gian. Rất nhiều cầu thủ đã chọn cách đi du lịch cùng người thân, nhưng Thành Chung lại có một cách tận hưởng khoảng thời gian "relax" cực kỳ thú vị, đó là ... đấm bốc cùng vợ.

Thành Chung hài hước cho rằng đã chờ ngày được đi tập đấm bốc cùng bà xã Tố Uyên từ rất lâu rồi. Khi V.League tạm nghỉ, anh cùng vợ đi tập đấm bốc để rèn luyện sức khoẻ. Dân mạng còn hài hước cho rằng Thành Chung đang muốn "trả thù" vợ trên sàn đấu boxing. Nếu có "cố tình mạnh tay" một chút thì cũng là do anh vô tình chứ không phải chủ định "trả thù" quãng thời gian bị "đàn áp" ở nhà.

Tuyển thủ Việt Nam khiến dân mạng phì cười vì tập đấm bốc cùng với vợ
Thành Chung đám bốc cùng vợ

Năm 2022, Thành Chung và Tố Uyên đã đón con trai đầu lòng. Thành Chung đặt biệt danh cho con trai là Leo. Trên trang cá nhân, anh bày tỏ: "Anh không biết nói thêm gì nữa. Cảm ơn và biết ơn em rất nhiều mình à. Chúc mừng hai mẹ con. Chúc mừng Leo đến với gia đình nhỏ của chúng ta".

Thành Chung là cái tên nổi tiếng thứ hai của thế hệ 1997 đón con đầu lòng. Người đầu tiên là hậu vệ Hồ Tấn Tài. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh đã lập gia đình nhưng mới có vợ Dũng "gôn" mang bầu.

Trung vệ Trần Đình Trọng cũng vừa đính hôn. Cùng lứa Thường Châu 2018, nhiều đàn anh của Thành Chung đã lập gia đình và có con, như Công Phượng, Xuân Trường, Phan Văn Đức, Duy Mạnh, trung vệ Tiến Dũng...

Trong hai năm qua, trung vệ người Tuyên Quang là trụ cột của Hà Nội FC và dần chiếm vị trí chính thức ở đội tuyển. Anh chơi ổn định và ít chấn thương. Thành Chung cao 1,81 m, mạnh về không chiến, đọc tình huống và chuyền bóng. Đến nay, anh đã chơi 14 trận cho đội tuyển.