Xiaomi 12T Pro theo giới thạo tin gần như sẽ là phiên bản quốc tế của chiếc Redmi K50 Pro vừa được ra mắt dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Xiaomi 12T Pro chuẩn bị 'trình làng' với màn hình 12-bit màu, camera 108MP

Nếu đúng là như vậy thì sản phẩm này sẽ thừa hưởng toàn bộ những đặc tính của K50 Pro, đồng thời được cài đặt sẵn cửa hàng ứng dụng cũng như các dịch vụ Google mà không gặp phải một giới hạn nào.

Xiaomi 12T Pro cũng như phiên bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế không quá mới mẻ nhưng trung tính, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Điểm cộng lớn nhất trên mẫu máy này chính là màn hình 6,7 inch, sử dụng tấm nền OLED 12-bit màu, độ phân giải gần 2K và kèm theo đó là tần số quét 120Hz. Tuy là một sản phẩm tầm trung nhưng máy vẫn có đầy đủ các chứng nhận hình ảnh cao cấp như: Dolby Vision, DCI-P3, HDR10+, HDR thích ứng và chứng chỉ SGS (giảm thiểu mức độ có hại từ ánh sáng xanh).

Camera Xiaomi 12T Pro cũng có sự nâng cấp đáng kể với cảm biến chính ISOCELL HM6 108MP, có hỗ trợ chống rung quang học OIS. Bên cạnh đó sẽ là một camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến phụ macro 2MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP.

Cấu hình Xiaomi 12T Pro là điều không phải bàn quá nhiều bởi tập hợp những gì là tốt nhất trong năm 2022 cho một chiếc điện thoại Android, bao gồm: Chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPDDR5 nhiều tùy chọn, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 và viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Theo Netbiz nhận định, Xiaomi 12T Pro gần như chắc chắn sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới. Mức giá bán ra của mẫu máy này dự kiến sẽ thuộc phân khúc dưới 20 triệu đồng kèm nhiều phần quà để thu hút người dùng hơn.