Ngày hôm qua 28/8, Vòng chung kết PMPL Việt Nam Mùa thu 2022 đã chính thức khép lại. Ở giải lần này, Bảo Nam United xuất sắc đứng hạng 3 chung cuộc, xếp trên họ là D'Xavier và Eagle Esports.

Chia sẻ với NETBIZ sau khi mùa giải khép lại, đại diện Bảo Nam United phân tích những điểm được và chưa được của đội nhà. Qua đó sẽ đưa ra sự cải thiện để hướng tới những mục tiêu xa hơn.

“Những game đầu tiên, đội mình đã chơi chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, sau đó thì toàn đội đã nhanh chóng chấn chỉnh để có thể cải thiện thành tích. Đó là cơ sở để bọn em có một ngày thi đấu ổn vào hôm 28/8 vừa qua”, đại diện đội Bảo Nam United cho biết.

“Ở giải đấu vừa qua, trong nhà thi đấu thì thực sự là không khí rất căng thẳng. Trước một bối cảnh như vậy thì anh em Bảo Nam United luôn biết cách để giữ sự bình tĩnh. Bọn mình ngồi lại với nhau, động viên nhau, truyền lửa cho nhau để hướng tới những trận đấu quan trọng.

Nói thật là đội Bảo Nam nắm bắt tốt chiến thuật của từng đội tại giải năm nay. Tuy nhiên vào trận thì đó là một câu chuyện khác, có những biến số mà tụi mình không thể lường trước được. Tụi mình luôn nhắc nhở bản thân là phải thật bình tĩnh, vào trận thì cứ thoải mái mà bắn thôi”, phía Bảo Nam United nói thêm.

Bảo Nam United: 'Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ nhất có thể ở đấu trường quốc tế'
Bảo Nam United đứng hạng 3 PMPL Việt Nam Mùa thu 2022

Bên cạnh đó, phía Bảo Nam United cũng gửi lời cám ơn tới người hâm mộ đã theo dõi và cổ vũ cho đội nhà ở giải đấu lần này.

“Bảo Nam United cám ơn mọi người đã theo dõi toàn đội thi đấu tại giải lần này. Các bạn là một nguồn sức mạnh vô giá với Bảo Nam United. Chúng tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn nữa trong giải quốc tế sắp tới”.

5 đại diện của Việt Nam tham dự vòng bảng của PMPL SEA Championship mùa Thu 2022 đã được xác định, gồm D’Xavier, Eagle Esports, BaoNam United, Box Gaming và Shine Like Diamond. Trong khi đó, 3 cái tên sẽ phải thi đấu từ vòng loại của giải đấu là OneMore, Phoenix Esports và Eighteen Plus.

Speed Couple đồng hành cùng Bảo Nam United ở trận đấu Chung kết PMPL VN Mùa thu 2022

SpeedCouple - ứng dụng hẹn hò An toàn - Nghiêm túc và Thân thiện, cùng đồng hành “tiếp sức” cho đội tuyển Bảo Nam United ở Chung kết PMPL VN Mùa thu 2022.

Tải ngay tại đây:

- iOS: https://clck.ru/eS5FE

- Android: https://clck.ru/hC5pp