Trải qua nhiều tuần thi đấu hấp dẫn, giai đoạn lượt đi của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023 đã chính thức khép lại. Vượt ra khỏi dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ, Team Flash đã sảy chân khỏi Top 4.

Team Flash dưới ‘đáy xã hội’ sau giai đoạn lượt đi Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023. (Ảnh: Cao Thủ Liên Quân)
Team Flash dưới ‘đáy xã hội’ sau giai đoạn lượt đi Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023. (Ảnh: Cao Thủ Liên Quân)

Phong độ của Team Flash hiện tại đã được cải thiện rất nhiều so với Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022. Mùa giải này đã chứng kiến màn chuyển giao thế hệ khi hàng loạt tuyển thủ đình đám nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu. Với sự ‘thay máu’ nhân sự, đội hình của Team Flash đã có sự góp mặt của những cái tên mới như 20Percent, Jukay, Case, Chu, Bear… Ngoài Xuân Bách, tất cả tuyển thủ trong đội hình này đều là những người trẻ và mới. Tuy nhiên, chính sự chia tay vào thời điểm xuống dốc không phanh của Team Flash đã khiến cho đội tuyển dù được kỳ vọng nhưng không tạo ra nhiều đột phá.

Trong trận đấu mở màn, Team Flash đã có được chiến thắng khởi đầu mùa giải bùng nổ. Không những vậy, sự xuất hiện cùng những khoảnh khắc ‘tấu hài’ của 20Percent trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người hâm mộ đội tuyển phấn khích. Các Flazer phần nào nhen nhóm hy vọng về sự khởi sắc trong thành tích của Team Flash. Thế nhưng, dường như các tuyển thủ đã không tận dụng được những lợi thế để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Những nhân tố mới chưa phát huy hết tài năng của họ trong màu áo Team Flash. (Ảnh: Cao Thủ Liên Quân)
Những nhân tố mới chưa phát huy hết tài năng của họ trong màu áo Team Flash. (Ảnh: Cao Thủ Liên Quân)

Xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, một ông lớn như Team Flash lại chỉ đứng trên các đội tuyển được đánh giá thấp tại giải đấu như MDH, XT và B2F. Điều này đã minh chứng cho tinh thần thi đấu nhạt nhòa cùng với việc thiếu sự kết nối giữa các thành viên đã khiến Team Flash phải ngậm ngùi kết thúc lượt đi ở vị trí áp chót.

Nhìn vào bảng xếp hạng giai đoạn lượt đi, không ai có thể nghĩ một huyền thoại từng vô địch AWC 2019 Team Flash lại đang thảm hại như thế này. Đội tuyển cần nghiêm túc với Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023 và cho thấy sự quyết tâm tìm lại hào quang của mình, từ đó mới có thể đáp lại sự cổ vũ từ phía người hâm mộ.