Kết thúc giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra tại TP. HCM vào cuối tháng 9 vừa qua, Quang Hải trở lại Pháp để tiếp tục thi đấu trong màu áo CLB Pau.

Đi cùng cầu thủ quê Đông Anh trong chuyến đi này có người đại diện cho cầu thủ Quang Hải - Nguyễn Đắc Văn, mẹ nam cầu thủ và bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền.

Mới đây, hình ảnh về nơi ở của Hải "Con" tại Pháp đã được ông Đắc Văn hé lộ. Căn hộ khá nhỏ và Quang Hải sẽ phải tự tay nấu nướng, dọn dẹp mọi thứ. Khoảng tường đẹp nhất của căn hộ anh dùng để treo cờ Tổ quốc. Để tránh nhầm lẫn, chân sút trẻ còn dùng giấy nhớ để đánh dấu chỗ trú chân của mình.

Cầu thủ số 19 có ghi mảnh giấy "Never give up" (Tạm dịch: Không bao giờ từ bỏ) để chứng tỏ nỗ lực tối đa tại đội bóng mới.

Bí mật cực xúc động của Quang Hải khi sống 1 mình ở Pháp: Những lời nhắn nhủ bản thân ý nghĩa
Quang Hải treo cờ tổ quốc trong phòng của mình

"10/2022 trở lại Pau FC, sau khi lần đầu tiên 2 chú cháu đặt chân tới đây vào đầu tháng 6/2022. Nó quyết tâm ra đi với một vị thế hoàn toàn khác chú. Ở Việt Nam nó có tất cả những gì mà một cầu thủ bóng đá đã có và sẽ có nếu nó ở lại. Ra đi từ một ngôi sao, bỏ lại tất cả, để bắt đầu từ dưới con số 0, để tự khẳng định giới hạn của bản thân.

Lần đầu tiên bước chân vào căn hộ của nó mà nổi da gà, cảm giác trước đây hơn 32 năm lại ùa về. Mong nó luôn chân cứng đá mềm và đạt được những gì nó mong muốn nơi xứ người", ông Văn viết.

Bí mật cực xúc động của Quang Hải khi sống 1 mình ở Pháp: Những lời nhắn nhủ bản thân ý nghĩaBí mật cực xúc động của Quang Hải khi sống 1 mình ở Pháp: Những lời nhắn nhủ bản thân ý nghĩaundefined

Những tờ giấy note cực ý nghĩa của Quang Hải

Đang là ngôi sao bóng đá ở Việt Nam, Quang Hải từ bỏ ánh hào quang để bắt đầu từ con số 0 khi ra nhập Paul FC (một đội bóng không danh tiếng, tài chính hạn hẹp ở Pháp).

Được biết, ở CLB mới Quang Hải sẽ nhận mức lương tuần khoảng 2.000 euro, tương đương gần 50 triệu VND. Dù khó khăn nhưng Quang Hải hòa nhập rất nhanh với cuộc sống mới.