Trong trận đấu cuối cùng tại giải Tứ hùng 2023, CLB CAHN đối đầu với Viettel FC. HLV trưởng Thạch Bảo Khanh dường như quá am hiểu Tuấn Dương và các đồng đội khi ông chính là thuyền trưởng dẫn dắt CAND (tiền thân CLB CAHN) đến chức vô địch hạng Nhất Quốc gia 2022 và thăng hạng lên V-League 2023.

Trong ngày tái hiện lại trên derby thủ đô ngày nào, CAHN lại bất lực trong việc đánh bại Viettel. Dù có được bàn thắng dẫn trước từ Như Tuấn, tuy nhiên đội bóng của HLV Paulo Foiani lại để cho đối thủ gỡ hòa và chia điểm đáng tiếc.

Trong khi đó, Hà Nội lại có được chiến thắng trước CLB Hải Phòng ở trận đấu trước đó. Với việc giành được 3 điểm trước CLB Hải Phòng, CLB Hà Nội chính thức lên ngôi vô địch giải tứ hùng Lienviet Post bank Cup 2023 với 6 điểm.

Trong khi đó, CLB CAHN giành ngôi Á quân với 5 điểm có được (hòa Hải Phòng, Viettel, đánh bại Hà Nội). Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh về đích ở vị trí thứ 3 khi có được 4 điểm.

CLB CA Hà Nội bất ngờ có danh hiệu đầu tiên sau khi thăng hạng
CLB CAHN giành ngôi Á quân giải bóng đá tứ hùng Lienviet Post Bank Cup 2023.

CAHN là tân binh V.League sau chức vô địch hạng Nhất 2022 với tên cũ Công An Nhân Dân (CAND). Trong giai đoạn qua, CAHN chiêu mộ hàng loạt cầu thủ giỏi ở tuyển Việt Nam, gồm Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh và mới đây có Hồ Tấn Tài. Trên ghế huấn luyện, CAHN chiêu mộ HLV ngoại Paulo Fioani.

Ở giải giao hữu, CAHN gây bất ngờ khi thắng đậm CLB Hà Nội 4-0 ở lượt hai. Đẳng cấp đã giúp đội bóng thủ đô giành chức vô địch xứng đáng dù thiếu vắng nhiều trụ cột đang bận thi đấu cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.