Hôm nay 24/2, truyền thông Thái Lan đưa tin Theerathon nhận được lời mời từ CLB Công An Hà Nội (CAHN), với mức lương tháng khoảng 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, hậu vệ đa năng này đã lập tức từ chối lời để nghị kể trên của đội bóng Thủ đô. Nguyên nhân là vì Theerathon muốn cống hiến cho CLB chủ quản là Buriram United.

Tuy vậy, theo thông tin mà NETBIZ có được từ nội bộ CLB Công An Hà Nội thì đội bóng này chưa từng gửi một lời đề nghị nào cho phía đội bóng Thái Lan. Vậy nên đây vẫn là một thông tin khá mơ hồ với người hâm mộ.

"Chúng tôi chưa gửi lời đề nghị nào cho phía Buriram United", phía CLB Công An Hà Nội trả lời ngắn gọn.

Đẳng cấp của Theerathon là điều không phải bàn cãi. Ở AFF Cup 2022, tuyển Thái Lan không có những Chanathip Songkrasin, Supacho..., nhưng Bunmathan với đẳng cấp của một cầu thủ từng vô địch J.League 1, là tiền vệ hàng đầu Đông Nam Á đã gánh vác trọng trách được giao phó.

Thực hư thông tin ngôi sao Theerathon từ chối lời mời của CLB Công an Hà Nội
Theerathon Bunmathan là ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á hiện tại

Ở cái tuổi 33, Theerathon Bunmathan vẫn cho thấy sự dẻo dai, nguồn năng lượng vô tận cùng một nhãn quan chiến thuật cực kì nhạy bén với cái chân trái “cực ngoan”. Không bất ngờ, với việc cùng Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 202, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 đã vinh danh cái tên Theerathon Bunmathan.

Với đẳng cấp của mình, việc xuất hiện thông tin CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon là điều tương đối "bình thường". Đội bóng Thủ đô đang có tiềm lực tài chính cực mạnh và rõ ràng, việc đáp ứng yêu cầu của Theerathon là điều quá đơn giản với họ.

Công An Hà Nội chịu chi nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa 2023. Họ thực hiện một loạt thương vụ "bom tấn" với Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng... Tuy nhiên, thành tích của dàn sao dưới trướng HLV Paulo Foiani đang không tương xứng với mức độ đầu tư và tham vọng của CLB. Sau trận ra quân thắng Bình Định 5-0, họ liên tục thua Hà Nội FC 0-2, Viettel 1-2 và hoà HAGL 1-1, rơi xuống thứ 8.