Trong lần đầu tiên trở lại V-League, CA Hà Nội đã tạo được một cơn địa chấn khi đánh bại đội đứng thứ 3 tại V-League 2022 là CLB Topenland Bình Định với một tỉ số khó tin là 5-0. Trong ngày thăng hoa của CA Hà Nội, tiền đạo tuyển Congo là Juvhel Tsoumou lập hat-trick đầy ấn tượng chỉ trong hiệp 2. Những người ghi bàn còn lại cho đại diện Thủ đô là Gustavo Henrique và Jhon Cley.

Tại V-League 2023, cái tên Công an Hà Nội xuất hiện trở lại, mang lại nhiều sự kỳ vọng cho người hâm mộ. Dù chỉ lên hạng năm nay, tuy nhiên, Công an Hà Nội được dự đoán là một cái tên cực kỳ mạnh và sẽ là đối thủ cạnh tranh cho những ông lớn lâu năm trong cuộc đua tới chức vô địch.

CLB Công an Hà Nội thắng tưng bừng ngày ra quân V-League 2023
Công An Hà Nội thắng đậm Bình Định ở V-League

Có đến 16 trong 28 cầu thủ Công an Hà Nội đăng ký dự giải đã và đang là tuyển thủ quốc gia hoặc U23 Việt Nam. Có thêm Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức hay Hồ Tấn Tài,... CLB Công an Hà Nội đủ mạnh để trở thành một ứng viên chức vô địch. Đội bóng của HLV Paulo Foiani thậm chí được kỳ vọng tái hiện kỳ tích của Hoàng Anh Gia Lai 20 năm trước là vô địch ngay mùa đầu tien lên hạng.

Sau trận thắng 5-0 trước Bình Định, HLV Paulo Foiani tỏ ra vô cùng vui mừng với màn trình diễn của toàn đội. Tuy vậy ông khẳng định các cầu thủ vẫn cần thêm thời gian để thi đấu tốt hơn.

"Đội hình Công An Hà Nội có nhiều tuyển thủ có kỹ năng chơi bóng tốt. Họ cần thêm thời gian để đạt phong độ tốt nhất sau quá trình tập trung đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra toàn đội cần hiểu thêm về tư tưởng chiến thuật của tôi. Hy vọng qua từng trận đấu, tôi sẽ hiểu cầu thủ và đội sẽ thi đấu tốt hơn", vị HLV người Brazil phát biểu.

Danh sách thi đấu

CAHN: Tiến Dũng - Văn Thanh, Tấn Sinh, Tiến Dụng, Văn Hậu - Văn Vũ (Tấn Tài 85), Jhon Cley (Trọng Long 85), Ngọc Đức (Văn Toản 64), Xuân Nam (Văn Đức 77) - Gustavo Henrique (Văn Đô 85), Tsoumou.

Bình Định: Văn Lâm - Văn Thành, Tiến Duy (Công Thành 73), Marlon Rangel, Thanh Thịnh - Hồng Quân (Hoàng Anh 46), Văn Triền, Viktor Lê (Đức Chinh 55) - Tiến Đạt (Schmidt 46), Rafaelson (Đức Hữu 73), Lynch.