Hiện nay, trên Tiktok có những người bà được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, thậm chí xem như người thân. Vì không sở hữu kênh Tiktok riêng, cho nên những “bà nội quốc dân” thường xuất hiện cùng con cháu của mình. Sự phối hợp ăn ý của các cặp bà – cháu đã để lại ấn tượng cực kỳ tốt và thu hút hàng trăm lượt người xem cho video.

Tạ Công Bằng và bà nội “khó tính”

Sở hữu kênh Tiktok với hơn 3,6 triệu lượt theo dõi, Tạ Công Bằng hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Tuy nhiên, khi nhắc đến sự thành công của Tiktoker này ắt hẳn không thể bỏ qua sự góp mặt cực kỳ ấn tượng của bà nội.

Cha mẹ mất sớm, theo chia sẻ thì chính bà nội là người đã cưu mang Công Bằng từ nhỏ đến lớn, cho nên thay vì chọn lên thành phố lập nghiệp như những bạn bè cùng trang lứa khác, Tiktoker này lựa chọn ở lại quê nhà để tiện chăm sóc cho bà nội.

Đâu là những “bà nội quốc dân” đình đám trên Tiktok?
Tạ Công Bằng và bà nội "khó tính" nhưng vô cùng đáng yêu

Xuất hiện trong các video, bà nội được xây dựng hình ảnh “khó tính” nhưng cực kỳ hài hước. Kết hợp với đó là những bí quyết nấu các món ăn miền Tây được hai bà cháu chia sẻ. Bà nội được giới trẻ yêu thương như bà nội ruột của mình ở nhà. Thời gian qua, sức khỏe bà nội không tốt cho nên không thể cùng Công Bằng quay những clip vui nhộn. Rất nhiều lời hỏi thăm đã được gửi đến nội, nhiều bạn trẻ còn gửi quà đến tận nhà để nội ăn bồi bổ. Theo tâm sự của Công Bằng, sức khỏe nội mấy hôm nay đã bắt đầu hồi phục hơn rất nhiều so với tháng trước, để nội khỏe hoàn toàn thì chắc cần thêm một khoảng thời gian nữa.

Nguyễn Thanh Nhí và bà nội cái gì cũng biết nấu

Vốn là một người trẻ tham gia hoạt động nghệ thuật, mùa giãn cách xã hội vừa rồi khi có dịp về quê dài hạn. Thanh Nhí đã nảy ra ý tưởng cùng bà nội của mình thực hiện những clip nấu ăn trên Tiktok. Với sự dễ thương vốn có nay lại có thêm sự giúp đỡ của bà nội kênh Tiktok của Thanh Nhí phát triển nhanh chóng. Chỉ trong một thời gian tương đối ngắn đã thu hút hơn 400.000 lượt theo dõi và hơn 8,1 triệu lượt thích video.

Đâu là những “bà nội quốc dân” đình đám trên Tiktok?
Nguyễn Thanh Nhí và bà nội cái gì cũng biết nấu

Nội dung chính trên kênh của Thanh Nhí là khắc họa đời sống thường ngày của người dân miền Tây. Những sinh hoạt thường nhật, tình làng nghĩa xóm… được thể hiện một cách trẻ trung, sinh động. Và đặc biệt, bà nội của Thanh Nhí là một người phụ nữ tần tảo, chịu thương, chịu khó biết nấu rất nhiều món ăn. Khán giả thường mê tít những món bánh miền Tây do chính tay nội làm, chỉ cần nhìn qua hình ảnh cũng có thể cảm nhận được hương vị thân thương.

Hoàng Quân và bà nội đa màu sắc

Ở kênh Tiktok của Hoàng Quân, bà nội chính là nhân vật chính, cậu cháu trai dường như toàn tâm toàn ý đứng ở bộ phận hỗ trợ giúp bà quay, dựng các video. Rất ít khi Hoàng Quân xuất hiện cùng với bà trong các clip. Phải nói rằng bà nội rất tài năng, trong một clip bà có thể hóa thân cùng lúc thành nhiều nhân vật với các cá tính khác nhau.

Đâu là những “bà nội quốc dân” đình đám trên Tiktok?
Bà nội của Hoàng Quân có thể cùng lúc hóa thân thành nhiều nhân vật

Đặc biệt, bà nội của Hoàng Quân rất thích hát, bà hát dân ca và cải lương Nam bộ. Rất nhiều ca khúc của bà nhận được nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Kênh Tiktok của Hoàng Quân và bà nội hiện đang có hơn 480.000 lượt theo dõi.

Nhờ có sự đáng yêu của những người bà mà Tiktok trở nên thú vị và ấm áp hơn rất nhiều. Mong những “bà nội quốc dân” luôn mạnh khỏe để tiếp tục cùng các cháu của mình thực hiện những clip vui vẻ và ý nghĩa, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người hơn nữa.