Cứ tưởng lọt vào Top 71 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã là thành tích không tưởng của người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà tại đấu trường nhan sắc đang được quan tâm hàng đầu hiện nay. thế nhưng mới đây cô gái tự tin này lại cho người hâm mộ được một phen bất ngờ với cập nhật mới nhất từ bảng xếp hạng bình chọn cuộc thi.

Thành tích vượt bậc của Đỗ Nhật Hà
Thành tích vượt bậc của Đỗ Nhật Hà

Theo đó, Đỗ Nhật Hà hiện là thí sinh đứng đầu bảng xếp hạng của Top 71 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với số điểm 260.910, tỉ lệ bình chọn là 23,94% - bỏ xa Á quân với tổng điểm gấp hai lần.

Thêm một chi tiết gây xôn xao nữa, đó chính là nguyên nhân giúp Đỗ Nhật Hà tạo nên kì tích mới. Quý nhân của cô nàng không ai khác là sao nam đình đám được mọi người quen thuộc với tên gọi Dược sĩ Tiến. Được biết trước đó, đại gia trẻ của Vbiz từng tuyên bố sẽ ủng hộ người đẹp chuyển giới 20.000 lượt bình chọn tương đương với số tiền lên đến 100 triệu đồng (theo bảng giá của website bình chọn Miss Universe Vietnam). Cú hích không nhỏ này đã đẩy Đỗ Nhật Hà từ vị trí thứ sáu lên Top 1 chỉ sau một đêm.

Bài chia sẻ của Dược sĩ Tiến gửi đến Đỗ Nhật Hà
Bài chia sẻ của Dược sĩ Tiến gửi đến Đỗ Nhật Hà

Nếu tiếp tục dẫn đầu bảng bình chọn, cơ hội để Đỗ Nhật Hà lọt vào Top 16 chung cuộc sẽ cực kì cao và đây chính là thành tích cao nhất mà Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2018 có thể chạm được. Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Nhật Hà cũng đã nhanh chóng chia sẻ về niềm vui lớn này.

Đỗ Nhật Hà hé lộ thứ tự trong Miss Universe gây 'chấn động'

Gửi lời cảm ơn và tri ân đến mọi người, đặc biệt là đàn anh Dược sĩ Tiến, Đỗ Nhật Hà vẫn không quên khẳng định mục đích lớn nhất của mình tại Miss Universe Vietnam, đó là cơ hội được nói lên tiếng nói của cộng đồng, truyền tải thông điệp tích cực đến mọi người.