Sáng 23/10, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt hình ảnh "check-in" ở Thái Lan, chuẩn bị cho ca phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết lần này cô sang xứ Chùa Vàng để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản của mình. Như trong những chia sẻ trước đó cô muốn trở thành một Lâm Khánh Chi hoàn hảo nhất hơn nên đã quyết định phẫu thuật giọng nói.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46

"Check-in" tại sân bay, nữ ca sĩ ăn mặc trẻ trung, gợi cảm với áo crop top, quần short (Ảnh: Facebook nhân vật)

2022 là một năm rất đặc biệt đối với Khánh Chi. Khánh Chi vì bản thân mình đã có những hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đạị thành công.

Trong 2 tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát

Mong mọi chuyện được suôn sẻ. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhé" Nữ ca sĩ tâm sự.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46
Lâm Khánh Chi vẫn trẻ trung, rạng rỡ ở độ tuổi U50 (Ảnh: Facebook nhân vật)

Chuyển giới thành công cách đây hơn 10 năm. Cô từng trải qua không ít đau đớn, thậm chí suy giảm trí nhớ do phải gây mê quá nhiều lần. Dù khá hài lòng với ngoại hình xinh đẹp nhưng thi thoảng cô vẫn bị đàm tiếu, chê bai về giọng nói của mình.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46
Cô từng chia sẽ mong muốn phẫu thuật thanh quản nhiều lần trước đó (Ảnh: Facebook nhân vật)

"Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu khi bị so sánh với một nữ ca sĩ chuyển giới khác. Người ta đâu hiểu mỗi người có một cấu tạo sinh học khác nhau. Tôi muốn sửa giọng nhưng lại sợ mất đi giọng hát nên phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều'', Lâm Khánh Chi từng chia sẻ trên một trang tin tức.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46
Lâm Khánh Chi hứa hẹn sẽ chăm luyện tập hát sau khi có giọng nói nữ tính và mong khán giả tiếp tục ủng hộ cô (Ảnh: Facebook nhân vật)