CLB TP.HCM đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước CLB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 24 V-League. Lee Nguyễn (phạt đền), Hoàng Vũ Samson và Trùm Tỉnh lần lượt là những cầu thủ đã ghi bàn giúp "Chiến hạm đỏ" giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Qua đó, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở V-League với 24 điểm.

Sau trận thắng đậm trước Đà Nẵng, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lao tới ôm lấy các đồng đội của mình để mừng chiến thắng.

Trên khán đài, bà xã của Bùi Tiến Dũng là người mẫu Dianka cùng mẹ vợ - bà Natalya Leschishina, và cô em gái út của vợ là Milashka (5 tuổi) cũng có mặt để theo dõi trận đấu. Trong video được Bùi Tiến Dũng đăng tải lên trang cá nhân, Dianka dù sắp sinh nhưng vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp trên gương mặt, cô được nhận xét là vẫn cực kỳ nổi bật trên khán đài.

Đáng chú ý, cựu tuyển thủ quốc gia đã tới trước khu vực khán đài và ôm em gái của vợ mình xuống sân để mừng chiến thắng cùng mình và các đồng đội. Bùi Tiến Dũng cùng cô em vợ nhỏ nhắn đã có ít phút trò chuyện vui vẻ ngay trong khu vực sân.

Bé Milashka có làn da trắng hồng, tóc nâu, gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên đăng video chơi đùa cùng em út của vợ lên mạng xã hội với những biểu cảm, hành động hết sức dễ thương.

Em vợ Bùi Tiến Dũng xuống sân để quấn quít bên anh rể, Dianka nổi bật dù sắp sinh
Em vợ Bùi Tiến Dũng xuống sân cổ vũ anh rể (Ảnh: Trọng Vũ - Hải Long)

Trở lại với trận đấu, Tiến Dũng đã có một trận tròn vai khi giữ sạch lưới, giúp đội nhà có chiến thắng đậm trước Đà Nẵng.

Nhắc đến tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV CLB TP.HCM - ông Vũ Tiến Thành cho biết: "Bùi Tiến Dũng là thủ môn mà ai cũng thích. Nhưng việc anh ấy có ở lại hay không thì còn nhiều vấn đề, liên quan đến vấn đề kinh phí... Tuy nhiên, việc đó sẽ do lãnh đạo CLB sẽ quyết định. Tôi đánh giá Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt, nhưng không ai là hoàn hảo cả, đương nhiên là cần có những điểm cần khắc phục".