Ở vòng 2 V-League 2023, HLV ĐTQG Thái Lan - Mano Polking đã có chuyến du lịch sang Việt Nam và tiện thể theo dõi trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và CLB Hà Nội.

Giới mộ điệu Thái Lan đồn đoán rằng HLV Mano Polking sang Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây là vì vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. Cụ thể hơn, phần đông NHM Thái Lan cho rằng HLV Polking đang có những liên hệ với "đại gia mới nổi" V-League là CLB Công An Hà Nội.

HLV ĐT Thái Lan nói rõ khả năng dẫn dắt CLB Công An Hà Nội
HLV Polking không dẫn dắt CLB Công An Hà Nội

Đáp lại những đồn đoán, mới đây, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về câu chuyện trên với truyền thông xứ Chùa Vàng.

"Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này. Tôi thích không khí này, mọi người ở đây rất đam mê bóng đá.

Tôi cảm thấy rất biết ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nhớ đến tôi và dành một tình cảm đặc biệt cho tôi. Thành thực là Việt Nam luôn là một mảng ký ức đẹp trong tôi.

Tôi sẽ trở lại Thái Lan. Thời gian gấp gáp nhưng tôi nhận ra rất nhiều gương mặt quen thuộc. Tôi cũng muốn nói rằng Việt Nam hãy giữ bầu không khí cuồng nhiệt như vậy và nâng cao chất lượng giải đấu", HLV Mano Polking chia sẻ lý do sang Việt Nam.

HLV ĐT Thái Lan nói rõ khả năng dẫn dắt CLB Công An Hà Nội
HLV Mano Polking đang hạnh phúc ở Thái Lan

HLV Mano Polking đơn thuần là chỉ dự khán để theo dõi các học trò cũ là thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Sầm Ngọc Đức thi đấu. Ông Mano từng có thời gian dẫn dắt CLB TPHCM ở V-League 2021.

Ngoài ra, ông còn tới thăm và chúc mừng sinh nhật người trợ lý cũ là Paulo Alexandre. Cả 2 từng có quãng thời gian gắn bó tại các CLB như Bangkok United hay TPHCM. Hiện, trợ lý Paulo Alexandre đang làm việc tại CLB CAHN.

Hiện tại, HLV Mano Polking đang tích cực chuẩn bị cho đội U23 Thái Lan một cách tốt nhất. Bóng đá Thái Lan trong năm 2023 cũng sẽ có rất nhiều những giải đấu quan trọng.

Gần đây truyền thông Thái Lan cũng đã đưa tin, Theerathon nhận được lời mời từ CLB Công an Hà Nội, với mức lương tháng khoảng 1,4 tỷ đồng. Thế nhưng tiền vệ này đã từ chối để ở lại với Buriam United.