Chia sẻ với NETBIZ, ban lãnh đạo CLB Công An Hà Nội tiết lộ rằng họ sẽ có một vài trận đấu giao hữu trong giai đoạn V-League 2023 tạm nghỉ. Đáng chú ý, dự kiến đội bóng Thủ đô sẽ có 2 trận cầu với CLB Thép Xanh Nam Định.

Những trận cầu giữa Công An Hà Nội và Thép Xanh Nam Định sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có thể duy trì thể trạng và cảm giác thi đấu . Bởi lẽ, trong thành phần hai đội bóng kể trên có rất nhiều các cầu thủ đã từng lên tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo trước đây.

Đáng chú ý nhất phải kể đến những cái tên như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài (CAHN) và Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Nguyên Mạnh,... (Nam Định).

Chính vì lẽ đó, đây cũng sẽ là cơ hội cực tốt để tân HLV ĐTQG Việt Nam - Philippe Troussier có thể xem giò và đánh giá lại năng lực của các cầu thủ hàng đầu Việt Nam.

Sáng ngày 27/2 CLB Nam Định di chuyển lên Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF - CAND, ở đợt tập huấn kéo dài 2 tuần. Đây cũng là nơi CLB CAHN đang đóng quân tập luyện.

HLV Troussier xem màn trình diễn của các tuyển thủ sớm nhất ở đâu?
Ông Troussier sẽ có cơ hội được quan sát màn trình diễn của các tuyển thủ sớm nhất

Về phần HLV Philippe Troussier, hôm nay 27/2, vị chiến lược gia người Pháp đã chính thức ra mắt NHM Việt Nam bằng buổi họp báo diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Phát biểu trong buổi ra mắt, HLV Troussier nói về việc nâng tầm cầu thủ Việt Nam: "Như mọi người đã biết, trong quá trình làm việc, tôi đã dẫn dắt 8 đội tuyển khác nhau trên thế giới và có dịp góp mặt ở World Cup, Olympic, các giải đấu châu Phi, với tổng cộng hơn 200 trận quốc tế.

Tất nhiên khi dẫn dắt ĐT Việt Nam là thử thách. Tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình để chia sẻ, góp ý với lãnh đạo VFF, các cầu thủ để đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới".