Ở cuộc gặp gỡ với Viettel tối 6/4 mới đây, cầu thủ Quốc Việt của HAGL đã ghi bàn thắng giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng tưng bừng. Từ một đường phá bóng của thủ môn đối phương, chân sút trẻ của Hoàng Anh Gia Lai khéo léo đột phá, trước khi dứt điểm tinh tế, ghi bàn cho đội nhà. Sau khi anh được Hoàng Anh Gia Lai đưa về từ Học viện bóng đá Nutifood JMG đây là bàn thắng đầu tiên của Nguyễn Quốc Việt tại sân chơi V.League.

Chân dung cầu thủ được CLB HAGL thưởng nóng sau bàn thắng đánh bại Viettel. (Ảnh: CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)
Chân dung cầu thủ được CLB HAGL thưởng 'nóng' sau bàn thắng đánh bại Viettel. (Ảnh: CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)

Sau bàn thắng đánh bại Viettel 4-1 ngay trên sân khách, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã nhận được sự động viên lớn từ Học viện bóng đá Nutifood JMG. Để chúc mừng Quốc Việt, lãnh đạo Học viện bóng đá Nutifood JMG đã quyết định thưởng 'nóng' cho 50 triệu đồng cho tiền đạo sinh năm 2003. Trước món quà từ nơi đã đào tạo mình, Quốc Việt rất xúc động.

Quốc Việt tự nhận thấy bản thân đã trưởng thành. Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo học viện, xem đó là động lực để phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Chiến thắng tưng bừng của thầy trò HLV Kiatisak. (Ảnh: CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)
Chiến thắng tưng bừng của thầy trò HLV Kiatisak. (Ảnh: CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)

Nguyễn Quốc Việt là chân sút sinh năm 2003. Anh là tiền đạo trẻ trưởng thành từ Học viện bóng đá Nutifood JMG. Quốc Việt là cầu thủ hiếm hoi được bầu Đức đưa về Hoàng Anh Gia Lai trong khi phần lớn các đồng đội được chuyển giao cho đội TP Hồ Chí Minh. Tới thời điểm hiện tại, Quốc Việt trở thành một trong những nhân tố đầy hứa hẹn để xây dựng tương lai mới cho đội bóng phố Núi.

Quốc Việt thi đấu trong màu áo đội bóng phố Núi và đã đạt được rất nhiều danh hiệu cá nhân. Anh đoạt danh hiệu vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á 2022 với 5 bàn thắng, nơi U19 Việt Nam đứng hạng 3 chung cuộc. Trước đó, tiền đạo này cũng làm vua phá lưới các giải U17, U19 và U21 quốc gia từ năm 2019-2021, một kỉ lục của các giải trẻ Việt Nam.

Quốc Việt được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sang cho của CLB HAGL dưới sự dìu dắt của Kiatisak. Chân sút trẻ này sẽ còn nhiều thời gian và cơ hội để thể hiện bản thân mình cũng như tìm kiếm cơ hội ra sân.