Trưa 19/8, Blackpink chính thức trở lại với ca khúc mới “Pink Venom”. Ca khúc này đánh dấu sự trở lại của 4 cô gái nhà YG sau 2 năm vắng bóng kể từ “Lovesick Girl” ra mắt hồi năm 2020.

“Pink Venom” mang đậm không khí hiphop quen thuộc của Blackpink với giai điệu mạnh mẽ, đan xen với đó là tiếng đàn truyền thống của Hàn Quốc Geomungo. Bên cạnh đó, phần rap mạnh mẽ cùng giọng hát đầy ma mị sẽ khiến người hâm mộ phải nhún nhảy ngay sau lần đầu tiên nghe. Ca khúc được sáng tác và phối khí bởi Teddy, người đã tạo nên hàng loạt bản hit từ thời mới ra mắt của nhóm như “Whistle”, “Playing with Fire”, “Stay”...

Đáng chú ý, chi tiết trong Pink Venom được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội là phân cảnh rap chung giữa Jennie và Lisa.

Trong đó, Jennie mặc chiếc áo thể thao in hình logo của đội bóng Anh Manchester United. "Quỷ đỏ" thành Manchester là một trong những đội bóng nhiều fan nhất ở nước ta và sự kết hợp giữa hai từ khóa Jennie - MU nhanh chóng phủ sóng hàng loạt fanpage lớn ở Facebook:

Jennie BLACKPINK khiến fan bóng đá 'bùng nổ' khi diện áo Manchester United trong MV mới
Một fanpage của Manchester United ở Việt Nam hào hứng khi bắt gặp logo đội bóng yêu thích trong mv Pink Venom
Jennie BLACKPINK khiến fan bóng đá 'bùng nổ' khi diện áo Manchester United trong MV mới
Một trang tin về showbiz chung cũng thu về lượt tương tác khủng khi đưa tin về Jennie - MU

Nguyên nhân Jennie mặc áo Manchester United trong music video rất có thể là vì cả hai bên đều đang có hợp đồng quảng cáo với adidas. Không rõ Manchester United có biết trước về chuyện Jennie mặc áo hay không, nhưng hiện tại mẫu áo đấu MU trong Pink Venom đã cháy hàng trên nhiều website bán trực tuyến.

Tiếp nối lần trở lại này, Blackpink sẽ ra mắt album “Born Pink” vào ngày 16/9. YG cho biết tiêu đề của album thể hiện nét đặc trưng của nhóm, các cô gái luôn toát ra khí chất đặc biệt và sự cá tính.

Đây là album thứ 2 của Blackpink sau 6 năm ra mắt, cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất kể từ album đầu tay mang tên “THE ALBUM”. Ngay sau khi mở đặt trước album, chỉ trong 3 ngày, album của nhóm đã nhanh chóng đạt được 300 nghìn bản đặt trước trên trang Ktown4u và chỉ sau 1 tuần, lượng hàng đặt trước đã lên đến 1,5 triệu bản.

Vào tháng 10 tới, Blackpink sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-Pop. Bắt đầu từ Seoul vào các ngày 15/10, Blackpink sẽ đến Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Australia và New Zealand.