Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã xuất hiện tại Vòng loại khu vực phía nam LION Championship 2022 chiều tối 9/7. Đây cũng là một khía cạnh khác của Johnny Trí Nguyễn trong những ngày tháng rời xa màn ảnh rộng.

Được biết, anh còn là nhà sáng lập võ đường Liên Phong, 1 trong những đơn vị tiên phong của phong trào MMA Việt Nam.

Nam diễn viên tiết lộ, anh góp mặt tại giải đấu này với vai trò huấn luyện và hỗ trợ võ sĩ Trần Minh Nhựt thi đấu. Võ sĩ Trần Minh Nhựt từ lò Liên Phong dù thua đối thủ Đỗ Phúc Hậu (MMA Night Academy) về điểm số nhưng Minh Nhựt thi đấu tốt với sở trường là đòn vật nhiều lần đưa đối thủ xuống sàn.

Johnny Trí Nguyễn nói: ''Đây là giải đấu theo thể thức MMA chuyên nghiệp, lần đầu tiên tổ chức hình thức quy mô.

Tôi mừng cho làng võ nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung vì sự kiện tạo nên sân chơi cho các võ sĩ có cơ hội thử thách chính mình, để trải nghiệm, giao lưu với nhiều môn võ khác và giúp khán giả được xem các trận đấu hấp dẫn.

Lion Championship 2022 tôi thấy khâu tổ chức tuyệt vời, các võ sĩ hào hứng để tranh tài''.

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm HLV, lấy lại vẻ ngoài điển trai tại sàn đấu võ MMA
Johnny Trí Nguyễn gây bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò huấn luyện và hỗ trợ võ sĩ thi đấu

Đối với các “mọt phim” Việt, Johnny Trí Nguyễn không còn là gương mặt xa lạ. Chàng diễn viên nổi lên từ hàng loạt phim bom tấn như Nụ Hôn Thần Chết, Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Tèo Em, Cưới Ngay Kẻo Lỡ,...

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm HLV, lấy lại vẻ ngoài điển trai tại sàn đấu võ MMA

Ngoài diễn xuất và khả năng võ thuật chuyên nghiệp, anh còn sở hữu cơ bụng và ngoại hình điển trai làm say mê biết bao trái tim thiếu nữ. Chính vì vậy mà cuộc sống đời tư của anh chàng luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ công chúng, nhất là khi anh đã gần như biến mất khỏi màn ảnh nhỏ kể từ phim Bụi Đời Chợ Lớn 9 năm trước.

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm HLV, lấy lại vẻ ngoài điển trai tại sàn đấu võ MMA
Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm HLV, lấy lại vẻ ngoài điển trai tại sàn đấu võ MMA

Cách đây 2 năm, khi anh lộ diện trở lại, công chúng ngỡ ngàng khi nhìn thấy vẻ ngoài tàn tạ, già nua khác thường của Johnny Trí Nguyễn.

Trong cuộc chia sẻ với truyền thông, Johnny Trí Nguyễn giải thích về sự biến mất kể trên: "Không phải là tôi không muốn đóng phim, mà thực sự là tôi đã nhận được một vài lời mời tham gia đóng phim. Tuy nhiên, tôi chưa thực sự chọn được một kịch bản phim nào phù hợp.

Với tôi, làm phim là phải vui, phải đã và phải thấm mà không đạt được 3 yếu tố đó thì không làm. Tôi không kén chọn kịch bản hay sang chảnh gì cả mà chỉ đơn giản là thấy cái nào hợp với mình, tôi mới dám nhận. Bây giờ nhiều bạn trẻ cần cơ hội công việc hơn nên để các bạn ấy làm".

"Tôi không cho rằng việc tôi sống chậm lại, rút khỏi màn ảnh một vài năm là chuyện gì đó quá tiêu cực. Tôi vẫn đang sống một cuộc sống rất tốt và nhiều niềm vui, theo cách riêng của tôi".