Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Lệ Nam - cái tên được đánh giá cao tại vòng loại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã khiến rất nhiều người hâm mộ sửng sốt khi bất ngờ dừng lại ở Top 16 cuộc thi, một vị trí khá khiêm tốn so với những gì cô đã thể hiện trước đó.

Lệ Nam hé lộ lý do bị loại sớm tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vì là người song tính?

Chị gái Nam Em chính thức khép lại hành trình Miss Universe Vietnam 2022 tại top 16

Trong một buổi phỏng vấn sau đêm chung kết, người đẹp Lệ Nam đã bất ngờ bày tỏ tâm sự gây tranh cãi của mình về lý do cô sớm dừng chân. Lệ Nam cho biết cô đã đoán trước được kết quả. Trích từ buổi phỏng vấn, Lệ Nam cho biết:

"Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do."

Không chỉ có vậy, người đẹp còn cho biết cô đã khóc rất nhiều trước thềm chung kết vì thương cho cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, phát ngôn của Lệ Nam đã khiến cộng đồng mạng được một phen tranh cãi ra trò, không ít người hâm mộ của cô đã có dấu hiệu "quay lưng" vì không đồng tình với chia sẻ này.

Lệ Nam hé lộ lý do bị loại sớm tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vì là người song tính?
Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với phát ngôn này của Lệ Nam,

Trước đó, khi chia sẻ về lý do tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam cũng đã cho biết cô muốn tham gia cuộc thi ở vị trí một người song tính để góp tiếng nói cho cộng đồng. Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, chị gái song sinh của Nam Em cũng không ngần ngại về giới tính của mình và từng gây xôn xao với mối tình đồng giới đầy sóng gió cách đây 4 năm.

Lệ Nam hé lộ lý do bị loại sớm tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vì là người song tính?
Lệ Nam sánh bước bên tình cũ.