Ca sĩ Lynk Lee vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài một giờ để can thiệp thanh quản tại một bệnh viện ở Hàn Quốc, hôm 27/7.

Được biết, hiện tại Lynk Lee vẫn khỏe mạnh, đang dần phục hồi không đau vì chưa hết thuốc tê nhưng tạm thời sẽ không thể giao tiếp bằng giọng nói trong thời gian 2 tháng, nhưng rất hạnh phúc vì đã hoàn thành 100% ước mơ.

Lynk Lee phẫu thuật giọng nói thành công, hoàn thành ước mơ được là chính mình
Nữ ca sĩ đã báo tin vui với người hâm mộ, bạn bè khi vừa tỉnh dậy (Nguồn: Facebook nhân vật)

"Thế là xong rồi ạ. Em mới tỉnh nên không được tươi lắm. Từ bây giờ là 2 tháng em không được mở miệng nói. Cả nhà cứ nhắn tin cho em nhé, đừng gọi em, em khum nói được huhu. Tí chiều lại tung tăng đi chơi í mà. Không đau đâu ạ, hết thuốc tê thì em không biết. Hihi. Ước mơ hoàn thành 100% rùi, hồi phục nữa thui ạ. Hẹn gặp lại cả nhà với giọng nói trong veo nha". Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân sau khi vừa tỉnh dậy

Dưới phần bình luận, nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Uyên Linh, Lâm Khánh Chi, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Thanh, Mew Amazing, Quang Trung... cũng gửi lời chúc đến Lynk Lee. Gửi lời cảm ơn người hâm mộ Lynk Lee mong các fan thông cảm vì không thể trả lời hết được những lời chúc mừng mà mọi người dành cho mình.

Lynk Lee phẫu thuật giọng nói thành công, hoàn thành ước mơ được là chính mình
Lynk Lee sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật giọng nói (Nguồn: Facebook nhân vật)

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh (SN 1988), được biết đến qua các ca khúc như "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi"... Đến tháng 5/2020, để phù hợp với vẻ ngoài, Lynk Lee đổi tên từ Tô Mạnh Linh thành Tô Ngọc Bảo Linh. Cô vẫn dùng nghệ danh Lynk Lee để đi diễn.

Trước đó nữ ca sĩ đã từng xuất hiện lộng lẫy tại chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng, talkshow dành cho cộng đồng LGBT với host (dẫn chương trình) là Lâm Khánh Chi và Minh Tuân, khi trở thành tâm điểm của những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội sau khi chuyển giới.

Lynk Lee phẫu thuật giọng nói thành công, hoàn thành ước mơ được là chính mình
Lynk Lee cùng 2 người dẫn chương trình Lâm Khánh Chi và Minh Tuân tại trường quay Come Out

Chia sẻ trong chương trình, Lynk Lee nhớ lại khoảng thời gian gồng mình trong hình tượng chàng ca sĩ thư sinh, hiền lành và có phần nhút nhát: "Mọi người có thể thấy trên những MV tôi rất nam tính, nhưng không biết tôi đang 'gồng'. Đôi lúc chẳng may có những cử chỉ điệu điệu thì tôi phải quay lại ngay! Đi diễn cũng ráng gồng và rất sợ bị "bể bóng", mỗi lần đọc rap đều cố gắng để tay chân khuỳnh ra, đến bây giờ vẫn còn thói quen này.

Lynk Lee phẫu thuật giọng nói thành công, hoàn thành ước mơ được là chính mình
Lynk Lee từng chia sẻ về sự chịu đựng của mình trong quá khứ trên chương trình Come Out