Vừa qua, chương trình "Vợ chồng son" đã live stream 15 phút tập đặc biệt với sự tham gia của đôi vợ chồng Patrick James Furman (43 tuổi) và Đào Thị Hợp (42 tuổi) hiện cả hai đang sinh sống tại Hà Nội. Được biết, người chồng - Patrick là một quân nhân Mỹ đã về hưu và người vợ hiện đang là giảng viên.

Người vợ tiết lộ số con riêng đầy 'ấn tượng' của anh chồng Tây có mong muốn trở thành phụ nữ
Đôi vợ chồng "đặc biệt" của chương trình "Vợ chồng son"

Vừa xuất hiện, cả hai vợ chồng đã khiến NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận phải "ngã ngửa" vì tạo hình rất đặc biệt của hai vợ chồng. Chị Hợp và anh Patrick cùng nhau mặc một kiểu áo dài của nữ, và Patrick xuất hiện trên sân khấu trong hình hài của một người phụ nữ. Câu chuyện mà hai vợ chồng chia sẻ tại phần đầu tiên của "Vợ chồng son" phát sóng trên kênh YouTube MCV Media đã đưa người xem đến "vũ trụ rắc rối", thậm chí phải nghe đi xem lại nhiều lần thì mới hiểu rõ câu chuyện của hai vợ chồng.

Người vợ tiết lộ số con riêng đầy 'ấn tượng' của anh chồng Tây có mong muốn trở thành phụ nữ
Quốc Thuận "té ghế" trước sự xuất hiện ấn tượng của hai vợ chồng

Anh chồng thích làm phụ nữ nhưng không thích đàn ông

Theo chia sẻ của chị Hợp, hai vợ chồng biết nhau từ 2017, quen nhau 2 năm và kết hôn, sau khi kết hôn 2 năm thì anh chồng Patrick chính thức "come out". Tuy mong muốn trở thành phụ nữ, thế nhưng Patrick không hề có một tí tình cảm nào dành cho nam giới, ngược lại anh ấy lại rất thích phụ nữ. Đó chính là lý do để đôi vợ chồng này có thể đến với nhau.

Ngoài ra, chị Đào Thị Hợp cũng chia sẻ thêm, cơ duyên để hai người gặp nhau là do ở gần nhà nhau và có sở thích uống cà phê. Cho nên khi thấy anh chàng người nước ngoài điển tra, chị Hợp đã chủ động đến bắt tay và giao tiếp. Từ đó, cảm thấy hợp nhau nên tìm hiểu và tiến đến hôn nhân hiện tại.

Theo chia sẻ của hai vợ chồng, ở bên Mỹ chỉ cần vẻ bên ngoài được chải chuốt, trang điểm và ăn mặc như phụ nữ thì họ nhất định sẽ xem người đó là phụ nữ. Còn ở Việt Nam, phần lớn rẫn rất đông người phản đối, hoặc tranh cãi về vấn đề nhạy cảm này. Thế cho nên, đôi khi Patrick đã lâm vào tình trạng thất vọng, sợ hãi... Chính vì thế, đó là động lực để cả hai vợ chồng đến tham gia "Vợ chồng son" nhằm tìm cơ hội giải bày những điều chưa từng chia sẻ với bất cứ ai.

Người vợ tiết lộ số con riêng đầy 'ấn tượng' của anh chồng Tây có mong muốn trở thành phụ nữ
Patrick và Đào Thị Hợp không ngại khi chia sẻ câu chuyện của hai vợ chồng

Cách đây 1 năm, Patrick đã "come out" với vợ, tuy khá bất ngờ nhưng cô vợ đã cố gắng vượt qua những rối ren ban đầu của suy nghĩ. Đề từ đó tâm được an lành và không nghĩ xấu hoặc làm các hành động xấu với người khác mà ở đây là chồng của chị. Song song đó, Patrick tuy có mong muốn được chuyển đổi giới tính thế nhưng cả hai vợ chồng đã cùng nhau khẳng định "người phụ nữ" này không thích con trai mà chỉ ấn tượng với con gái.

"Thân sâu hồn bướm" nhưng có đến 6 người con ruột vả 3 người con riêng của những người vợ

Tuy đã có 5 năm quen biết nhau kể từ ngày đầu tiên gặp mặt cho đến đôi vợ chồng hạnh phúc của hiện tại, thế nhưng, cả hai vợ chồng đều có một điểm chung đó là đều đã có gia đình trước đó nhưng đổ vỡ. Chị Đào Thị Hợp đã trải qua một lần hôn nhân và có 2 người con, còn với Patrick thì trước đó đã trải qua 3 người vợ và có 6 người con.

Có thể kể sơ qua, người vợ đầu 4 đứa con, người vợ giữa 2 đứa con, người vợ ba có 1 đứa con. Tất cả 6 người con này đều là con ruột của Patrick. Còn người vợ hiện tại là chị Đào Thị Hợp đã có đứa con đầu tiên, người vợ cũ thứ ba trước đó cũng còn người con riêng. Vì rất thương con nít cho nên anh Patrick đã không ngần ngại nhận hết tất cả là con của mình, thành ra anh ấy có đến 9 người con.

Người vợ tiết lộ số con riêng đầy 'ấn tượng' của anh chồng Tây có mong muốn trở thành phụ nữ
Patrick có 6 người con ruột và 3 người con riêng của hai người vợ

Nghe đến đoạn này của hoàn cảnh hai vợ chồng, NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận một lần nữa hết sức bất ngờ. Đây quả là câu chuyện có quá nhiều các tình tiết "không thể ngờ đến". Nhưng suy cho cùng, Patrick có những lựa chọn của riêng bạn ấy. Và bạn ấy có quyền được sống đúng với những gì mình thích, miễn mong cầu ấy đừng gây hại, hay tổn thương cho bất cứ ai.

Bên dưới phần bình luận có rất nhiều khán giả chờ đợi phần tiếp theo của chương trình, bởi vì các tình tiết đã vô cùng hấp dẫn. Song, có rất nhiều khán giả gửi là chúc mừng hạnh phúc đến hai vợ chồng và có cả những lời khen ngợi bởi sự hy sinh đầy to lớn của chị vợ Đào Thị Hợp. Bởi tình yêu phải lớn và thật sự bao la mới có thể chấp nhận sống cùng chồng đời sống như vậy, một cách vui vẻ, tự hào và đầy tận hưởng.

Người vợ tiết lộ số con riêng đầy 'ấn tượng' của anh chồng Tây có mong muốn trở thành phụ nữ
Câu chuyện đầy tình tiết của hai vợ chồng khiến hai MC "rối" nhưng cũng đầy hào hứng

Những tình huống hấp dẫn tiếp theo của chương trình "Vợ chồng son" số đặc biệt này sẽ nhanh chóng được phát trọn tập trong thời gian tới. Với "màn chào sân" đầy ấn tượng, chắc chắn câu chuyện của đôi vợ chồng này vẫn đang còn rất nhiều điều bí ẩn, bất ngờ hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc "đảo ngược" đến phút cuối cùng.