Mới đây, trên trang fanpage chinh thức của Quang Hải đã đăng tải một đoạn video ngắn khiến nhiều người hâm mộ hết sức quan tâm. Theo đó, tiền vệ người Việt Nam tay cầm chai nước và có màn biểu diễn trước máy quay đầy ngẫu hứng theo bài nhạc Việt.

Có thể thấy, tâm trạng của số 19 Pau FC đang rất vui vẻ và thoải mái. Trước đó, trang fanpage của Quang Hải cũng đăng tải hình ảnh cầu thủ tham gia vào một buổi làm bánh với không gian Việt Nam. Có lẽ, tiền vệ đang rất nhớ nhà.

Hiện Quang Hải đã có gần 5 tháng sang Pháp thi đấu cho CLB Pau. Thời gian qua, chàng cầu thủ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần khi có bố mẹ và bạn gái Chu Thanh Huyền sang chơi.

Trên trang cá nhân, dù không có bất cứ khoảnh khắc công khai nào ở bên nhau nhưng chỉ cần nhìn ảnh chụp, ai cũng dễ dàng nhận ra bạn gái Quang Hải và nam cầu thủ đang cùng nhau đi du hí ở trời Tây.

Quang Hải nhún nhảy ngẫu hứng cực hài hước tại PhápQuang Hải nhún nhảy ngẫu hứng cực hài hước tại PhápQuang Hải nhún nhảy ngẫu hứng cực hài hước tại Phápundefined

Không để lộ mặt chàng trai nhưng ai cũng biết người đang kế bên Thanh Huyền là ai

Mới nhất trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền đã khoe loạt khoảnh khắc đang tựa đầu vào lưng một chàng trai. Ngoài ra, từ hậu cảnh phía sau, dân mạng tinh mắt nhận ra cặp Hải - Huyền đang sống chung một phòng.

Cụ thể, nhiều người cho biết background mà Chu Thanh Huyền đăng tải trùng hợp với căn hộ của CLB cấp cho Hải "Con" khi chân sút 9X thi đấu tại Pháp.

Tại CLB Pau mùa giải này, Quang Hải đã ra sân 11 trận, chơi 258 phút và ghi được 1 bàn thắng vào lưới Rodez tại vòng 11 của Ligue 2.