Sáng nay 15/12, Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đã đáp chuyến bay xuống Nội Bài. Chuyến bay cất cánh từ sân bay Paris De Gaulle (Pháp) lúc 13h10 (giờ địa phương) ngày 13/12, trải qua hơn một ngày mới về đến Việt Nam.

Quang Hải và bạn gái làm thủ tục nhập cảnh tới 8h mới ra khỏi sân bay. Tại đây, cô Nguyễn Thị Cúc, mẹ Quang Hải, đã chờ sẵn. Tiền vệ tuyển Việt Nam lên xe cùng mẹ và cháu gái về nhà, nhưng bạn gái anh không đi cùng.

Được biết. Quang Hải sẽ về nhà để nghỉ ngơi trong sáng nay, chưa vội hội quân với tuyển Việt Nam. Có thể trong chiều cùng ngày, Hải sẽ lên tuyển tập trung sau.

Quang Hải ra quyết định bất ngờ trong ngày trở về Việt Nam từ nước Pháp
Quang Hải tại sân bay Nội Bài

Sau khi nghỉ ngơi một buổi sáng cùng gia đình, Quang Hải sẽ gia nhập ngay với tuyển Việt Nam tại khách sạn Grand Plaza. Vì vừa thi đấu xong trận giao hữu gặp Philippines vào ngày 14/12 nên hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ.

Buổi tập đầu tiên của Quang Hải với đồng đội sẽ vào ngày 16/12 và ngày 17/12, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Lào, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFF Cup 2022 vào ngày 21/12.

Thông tin từ VFF hôm nay cho biết sau trận đấu với Philippines, HLV Park Hang-seo sẽ thông báo danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022 vào ngày 15 hoặc chậm nhất ngày 16/12, một ngày trước khi lên đường sang Lào.

Trước trận đấu với Philippines, HLV Park Hang-seo hiện vẫn còn nỗi lo khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa đạt thể trạng tốt nhất, đang phải tập riêng. Đội tuyển Việt Nam cũng chờ Nguyễn Quang Hải (Pau FC) tập trung muộn để hoàn thiện đội hình chính.

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân Hàn Quốc đặt mục tiêu đưa đội giành cúp vô địch để có một cuộc chia tay đẹp.