Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 334, mẹ vợ Nguyễn Thị Thảo (54 tuổi, kinh doanh) cùng chàng rể Nguyễn Hoàng Hiệp (36 tuổi, kinh doanh và thiết kế nội thất) khiến Quyền Linh và Lê Lộc xuýt xoa ngưỡng mộ khi rể quý “trả ơn” mẹ vợ bằng miếng đất giá trị. Cũng trong tập này khán giả được phen cười ngả nghiêng khi lần đầu nghe nam MC quốc dân “nịnh” vợ trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi vừa nghe khách mời giới thiệu tên, MC Quyền Linh liền thốt lên: “Mấy người tên Thảo dễ thương lắm đó”. Nhanh trí hiểu ý nam MC cũng có vợ tên Thảo, mọi người vừa cười vừa gật gù đồng tình.

Quyền Linh cười ngả nghiêng nghe mẹ vợ ‘tố’ chàng rể hay mách lẻo
"Mẹ chồng nàng dâu" tuần này chào đón cặp mẹ vợ - con rể đến từ Hà Nội

Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về chàng rể Hoàng Hiệp, cô Thảo cho biết: “Tôi thấy ngoại hình cũng được, điềm đạm, chỉn chu và lịch sự, ăn nói đàng hoàng trông như người làm ngân hàng”. Thế nhưng, cô Thảo lại thẳng thắn bày tỏ không ưng chàng trai này vì con gái còn nhỏ quá, chỉ mới đang học đại học năm đầu tiên. Hiểu được những băn khoăn của mẹ vợ tương lai, chàng rể luôn tìm cơ hội để chứng minh tình cảm chân thành của mình, từ quà tặng cho các thành viên trong gia đình đến thường xuyên đưa các em đi chơi…

Kể về kỉ niệm của mẹ vợ - chàng rể, cô Thảo vẫn chưa khỏi “đứng hình” khi chàng rể muốn rước dâu vào mùng 2 Tết vì… “sẵn có đông đủ mọi người và không khí vui vẻ hơn”. Mãi sau cả hai bên mới thống nhất tổ chức lễ cưới vào mùng 10, 11 khiến MC Quyền Linh đùa rằng: “Gặp chú là xin mẹ cưới luôn mùng 1 Tết, hoặc rước dâu ngay đêm giao thừa. Chứ mùng 10 Tết là lúc đó người ta bắt đầu đi làm rồi”.

Quyền Linh cười ngả nghiêng nghe mẹ vợ ‘tố’ chàng rể hay mách lẻo
Cặp mẹ vợ - con rể trò chuyện vui vẻ cùng MC Quyền Linh - Lê Lộc

Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, mẹ vợ cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho Hoàng Hiệp vì ngoan ngoãn, hiểu chuyện và đặc biệt rất chu đáo với gia đình vợ. Tuy nhiên, cô Thảo cũng thẳng thắn “tố” chàng rể quý: “Con rể kỹ tính, sạch sẽ quá! Ở nhà tôi thấy mình đã sạch lắm rồi vậy mà con rể về thấy cái gì cũng kêu bụi, kêu bẩn. Con phải hòa đồng với thiên nhiên, sạch quá thì cũng không được”.

Sau khi về làm rể, Hoàng Hiệp thừa nhận anh và mẹ vợ rất hợp “gu” ở khoản nói chuyện, chia sẻ quan điểm kinh doanh và cuộc sống gia đình. Anh còn tự hào cho biết được ba mẹ vợ thương yêu như con ruột, chính vì thế mà chàng rể không ngại việc “mách” tội vợ với mẹ khiến bà xã nhiều lần ghen tị, ấm ức ra mặt.

Quyền Linh cười ngả nghiêng nghe mẹ vợ ‘tố’ chàng rể hay mách lẻo
Quyền Linh - Lê Lộc đứng hình khi nghe chàng rể đòi rước dâu đêm giao thừa

Nhân đây, Hoàng Hiệp tiết lộ tuyệt chiêu “dạy vợ” khiến Lê Lộc gật gù thích thú: “Vợ con rất bướng, nhiều lúc bảo ban không nghe lời nên con rất bực, những lúc đó mình nặng lời thì không hay nên mình phải quay qua mách với bố mẹ vợ, nhờ bố mẹ quán triệt lại”.

Theo chia sẻ của Hoàng Hiệp, mẹ Thảo là người phúc hậu, chất phác và hết lòng thương yêu con. Trò chuyện cùng 2 MC, chàng rể ấm lòng tiết lộ: “Khi đó vợ chồng con mới ra Hà Nội khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng thế là bố mẹ tặng luôn cho tụi con một căn nhà để lấy vốn khởi nghiệp, ơn này cả đời con không thể nào quên”.

Quyền Linh cười ngả nghiêng nghe mẹ vợ ‘tố’ chàng rể hay mách lẻo
Quyền Linh cười ngả nghiêng nghe mẹ vợ ‘tố’ chàng rể hay mách lẻo

Đáp lại tình cảm của mẹ Thảo, cuối chương trình Hà Anh - vợ Hoàng Hiệp cũng xuất hiện với món quà bất ngờ là quyển sổ đỏ dành tặng bố mẹ cùng lời gửi gắm chân tình: “Con cảm ơn bố mẹ đã coi con rể như con đẻ, nhờ bố mẹ mà vợ chồng con mới có được ngày hôm nay. Vợ chồng con tặng mẹ một mảnh đất và sắp tới vợ chồng con sẽ làm một căn nhà mới cho bố mẹ”.

Chứng kiến tình cảm tròn đầy của chàng rể thảo và mẹ vợ, Quyền Linh liên tục vỗ tay, cảm thán: “Đó là những gì mà mẹ đã gieo trồng và ngày hôm nay mẹ gặt được. Thật tuyệt vời, hôm nay chúng ta đã thể hiện được những gì muốn nói với người thân yêu của mình và mong rằng tình cảm đó sẽ ngày càng phát triển”.

Quyền Linh cười ngả nghiêng nghe mẹ vợ ‘tố’ chàng rể hay mách lẻo

Được mẹ vợ tin tưởng cho nhà khi khởi nghiệp, chàng rể điển trai tặng lại sổ đỏ khiến Quyền Linh - Lê Lộc xuýt xoa

Chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện gia đình sâu sắc, góp phần xây dựng mối quan hệ khăng khít của gia đình Việt - phát sóng vào 19h55 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và 20h15 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia.