Theo giới thạo tin, Google Pixel 7 Ultra sẽ là cái tên hoàn toàn mới bên cạnh bộ đôi tiêu chuẩn và Pro. Không dừng lại ở đó, Foxconn còn được đồn đoán là đang âm thầm sản xuất một chiếc smartphone màn hình gập cho Google.

Rò rỉ thông số camera Google Pixel 7 Ultra: Liệu có đủ để cạnh tranh với Samsung, Oppo?

Quay trở lại, Pixel 7 Ultra sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2K cùng chip xử lý Tensor 2 mới do chính Google nghiên cứu và sản xuất trên tiến trình 4 nm. Đồng thời, dự kiến hai thiết bị Pixel 7 và Pixel 7 Pro cũng sẽ sử dụng chipset này. Không chỉ thế, tốc độ sạc của dòng Pixel năm nay cũng được cho sẽ có sự nâng cấp với công suất lớn hơn 50W.

Rò rỉ thông số camera Google Pixel 7 Ultra: Liệu có đủ để cạnh tranh với Samsung, Oppo?

Bên cạnh đó, Google Pixel 7 Ultra cũng sở hữu camera chính sử dụng cảm biến ảnh Samsung Isocell GN1 50MP kết hợp với ống kính tele 64MP. Với hậu tố Ultra, rất có thể mẫu máy này sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học lên đến 10X và tối đa 100X, tương tự các đối thủ đến từ nhà Samsung, Xiaomi.

Theo Frontpagetech, Google dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm Pixel 7 vào ngày 13 tháng 10 năm nay, thời điểm khá nóng trên thị trưởng bởi sự xuất hiện của dòng flagship đình đám Apple iPhone 14 Series.